McLaren 570S Sprint เน้นอาละวาดในสนามแข่ง Share this

McLaren 570S Sprint เน้นอาละวาดในสนามแข่ง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 June 2559

ก่อนหน้าการเปิดตัวสู่สาธารณชนที่งาน Goodwood Festival of Speed แมคลาเรนเผยโฉม 570เอส สปรินท์ ซึ่งเป็นการต่อยอดเป็นเวอร์ชั่นสำหรับสนามแข่งจากรุ่น 570เอส สแตนดาร์ด

เนื่องจากสปรินท์ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับกติกาการแข่งขันใดเป็นพิเศษ ลูกค้าจึงสามารถปรับแต่งตัวรถได้ตามใจชอบ ตัวถังของ 570เอส สปรินท์ทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์คอมโพสิทเหมือนกับรถในตระกูลสปอร์ตซีรีส์ของแมคลาเรน (540ซี 570เอส และ 570จีที)

เครื่องยนต์เป็นบล็อกวี8 เทอร์โบคู่ ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีด แมคลาเรนระบุว่า แรงม้าและแรงบิดถูก “เพิ่มประสิทธิภาพ” ซึ่งทำให้สุ้มเสียงคำรามดังขึ้นและดุดันกว่าเดิม แต่ไม่ได้เปิดเผยตัวเลขอย่างเป็นทางการ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/mclaren-570s-sprint-1.jpg

การปรับปรุงในส่วนอื่นๆ ยังรวมถึงความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ มีการติดตั้งสปอยเลอร์หน้าและช่องรีดอากาศ พร้อมปีกสปอยเลอร์ที่บั้นท้ายซึ่งช่วยสร้างแรงกดขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง ล้ออัลลอยเป็นแบบดุมล็อกกลาง หุ้มด้วยยางสลิคของพิเรลลี น้ำมันเครื่องเป็นเกรด 0W-40 เรซซิ่ง

ภายในห้องโดยสารถูกถอดชิ้นส่วนเพื่อลดน้ำหนัก แต่ติดตั้งโรลเคจนิรภัยและระบบดับเพลิงเพื่อความปลอดภัย โดยจะมีเฉพาะเบาะผู้ขับขี่ที่มีพนักพิงเป็นคาร์บอนไฟเบอร์เท่านั้น (เบาะผู้โดยสารเป็นอ็อปชั่น เสริม) ลูกค้ายังสามารถซื้อแพ็คเกจ GT4 ซึ่งจะรองรับการแข่งขันเอฟไอเอ จีที4

ราคาค่าตัวของแมคลาเรน 570เอส สปรินท์ เริ่มต้นที่ 218,000 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ