การเสียชีวิตของนักแสดง “สตาร์ เทรค” อาจเกี่ยวพันกับปัญหารถ Jeep Share this

การเสียชีวิตของนักแสดง “สตาร์ เทรค” อาจเกี่ยวพันกับปัญหารถ Jeep

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 June 2559

รายงานข่าวระบุว่า การเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของแอนทอน เยลชิน นักแสดงจากภาพยนตร์สตาร์ เทรค อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับปัญหาของรถจี๊ป แกรนด์ เชอโรกีที่ถูกเรียกคืนก่อนหน้านี้

นักแสดงวัย 27 ปีซึ่งรับบทพาเวล เชอคอฟในภาพยนตร์สตาร์ เทรคเสียชีวิตเนื่องจากถูกรถจี๊ปของเขาเองไหลถอยหลังมาทับบริเวณที่จอดรถหน้าบ้าน ซึ่งทำให้ร่างของเขาถูกเบียดกับเสาอิฐและประตูเหล็ก แพทย์ชี้ว่าเขาเสียชีวิตเนื่องจากถูก “การกดทับบริเวณทรวงอก”

รถแกรนด์ เชอโรกี รุ่นปี 2014 – 15 เป็นรถหนึ่งในสามรุ่น (รวมถึงดอดจ์ ชาร์เจอร์ และไครสเลอร์ 300) ที่เฟียต และไครสเลอร์ประกาศเรียกคืนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาเนื่องจากมีความเสี่ยงว่าตัวรถอาจไหลอย่างไม่ตั้งใจ โดยรถแกรนด์ เชอโรกีมาพร้อมฟังก์ชั่น “e-shifter” ซึ่งบางครั้งอาจทำให้ผู้ใช้เข้าใจผิดว่าใส่เกียร์ P ไว้แล้ว โดยข้อบกพร่องดังกล่าวทำให้มีผู้บาดเจ็บไปแล้วถึง 41 ราย

เฟียต ไครสเลอร์ระบุเมื่อประกาศเรียกคืนว่า “รถที่อยู่ในข่ายการเรียกคืนถูกตรวจสอบแล้ว และไม่พบว่ามีชิ้นส่วนใดมีการทำงานล้มเหลว” โดยรถที่ถูกเรียกคืนจะได้รับการติดตั้งซอฟต์แวร์เพื่อเตือนผู้ขับขี่เพิ่มเติมว่าประตูยังไม่ปิด และเกียร์ไม่ได้อยู่ในตำแหน่ง P

เจ้าหน้าที่ตำรวจแอลเอระบุว่า “เหยื่อ (เยลชิน) กำลังเดินทางไปพบกับเพื่อนของเขา แต่เมื่อเขาไม่ไปตามนัด เพื่อนจึงเดินทางมาที่บ้านและพบว่าเขาเสียชีวิตอยู่หลังรถ ดูเหมือนว่าเขาจะลงจากรถที่จอดไว้บริเวณที่จอด เขายืนอยู่ด้านหลังรถ ก่อนที่ตัวรถจะถอยมาทำให้เขาเบียดกับเสาอิฐ”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ