เอสเทรคลุยตลาดกล้องแอคชั่น ส่งอีซี่วิซชูจุดขายออพชั่นแน่น ราคาถูกกว่าเจ้าตลาด 40% หวังฟันยอด 50 ล้านบาทปีนี้ Share this

เอสเทรคลุยตลาดกล้องแอคชั่น ส่งอีซี่วิซชูจุดขายออพชั่นแน่น ราคาถูกกว่าเจ้าตลาด 40% หวังฟันยอด 50 ล้านบาทปีนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 June 2559

เอสเทรค เปิดแนวรบกล้องแอคชั่น ส่งอีซี่วิซบุกไทย พร้อมด้วยกล้องคลาวด์และระบบสมาร์ท โฮม ชูจุดขายเทคโนโลยีเทียบแบรนด์อินเตอร์ในราคาถูกกว่า 40% มั่นใจปั้นยอดขาย 50 ล้านบาทในปีนี้

ณัฐวร สาครสินธุ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องแอคชั่นยี่ห้ออีซี่วิซ (EZVIZ) เปิดเผยว่า ตลาดกล้องแอคชั่นเป็นตลาดที่มีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่องปีละ 50% ไปอีกไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยมีมูลค่าตลาดสำหรับแบรนด์สากลประมาณ 140 - 150 ล้านบาท และคาดว่าตลาดสินค้าจีนอีกไม่น้อยกว่า 1 เท่าตัว

บริษัทสบช่องการที่ตลาดขยายตัวอย่างต่อเนื่อง นำเข้ากล้องแอคชั่นเข้ามาจำหน่าย 3 รุ่น สนนราคา 4,990 - 1.299 หมื่นบาท ชูจุดขายเทคโนโลยีที่เหนือชั้น ออพชั่นที่เหนือกว่า เช่น ระบบภาพแบบ 4เค ถ่ายวีดีโอได้ถึง 30 เฟรมต่อวินาทีและการติดตั้งอุปกรณ์จอแอลซีดีเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่นท๊อป แต่วางจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าแบรนด์สากล 40%

“เรามองว่าแนวโน้มตลาดกล้องแอคชั่นจะโตขึ้นเรื่อย ๆ ตามความต้องการของตลาด อย่างไรก็ตาม การแข่งขันบางส่วนก็อยู่ที่กลุ่มผู้ผลิตจากประเทศจีน ซึ่งเราพยายามใช้ฟังชั่นส์และการตั้งราคาของเรา เพื่อทำตลาดครอบคลุมตั้งแต่ผู้ประกอบการรายย่อยไปจนถึงอินเตอร์แบรนด์ เราสามารถแข่งขันได้ทั้งหมด โดยตั้งเป้าหมายการขาย 50 ล้านบาทในปีนี้”

EZVIZ

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมเดินหน้าเปิดตลาดอาเซียน โดยได้มีการเจรจาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในประเทศเมียนมาร์และลาว โดยจะส่งสินค้าเข้าไปจำหน่ายในรูปแบบของชุดสินค้า โดยคาดว่าจะเริ่มได้ในช่วงไตรมาส 4 ในปีนี้ และน่าจะรับรู้รายได้คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 5% ของยอดขายในปี 2559

ทั้งนี้ นอกจากกล้องแอคชั่นแล้ว เอสเทรคยังเดินหน้าเปิดตลาดกล้องคลาวด์และระบบสมาร์ท โฮม โดยนำสินค้าเข้ามาทำตลาด 3 รุ่น วางราคาจำหน่าย 2,190 - 6,990 บาท โดยตลาดกล้องประเภทนี้มีมูลค่าตลาดสูงถึง 3,000 ล้านบาทต่อปี มีการเติบโตราว 15% และเอสเทรคตั้งเป้ายอดขายปีแรกที่ 120 ล้านบาท

“เอสเทรคเป็นดิสทริบิวเตอร์ให้กับสินค้าไอทีมานาน โดยสถานการณ์ล่าสุด สินค้ากลุ่มคอมพิวเตอร์พื้นฐานไม่มีการเติบโต การขยายออกไปหาสินค้าใหม่ โดยเฉพาะสินค้าที่เน้นไลฟ์สไตล์จึงเป็นแนวทางหลักที่จะทำให้เราเติบโตอีก 15% เป็น 3,400 ล้านบาทในปีนี้ ซึ่งเราจะลงทุน 300 ล้านบาทสำหรับโชว์รูมและคลังสินค้าใหม่ของเราในปีนี”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ