พระราม 3 กรุ๊ป เร่งเครื่องลงทุนขยายธุรกิจรับรายได้ 1 หมื่นล้าน Share this

พระราม 3 กรุ๊ป เร่งเครื่องลงทุนขยายธุรกิจรับรายได้ 1 หมื่นล้าน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 July 2559

พระราม 3 กรุ๊ป เร่งเครื่องเดินหน้าลงทุนขยายธุรกิจ ทั้งศูนย์จำหน่ายรถยนต์ใหม่-รถมือสอง ฮอนด้า รถเช่า รวมถึงธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัย มั่นใจสร้างรายได้ทะลุ 1 หมื่นล้านบาทอีกครั้ง

เกียรติ ตั้งตรงศักดิ์ ประธานกรรมการ พระราม 3 กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมลงทุนเพิ่มเพื่อขยายธุรกิจในประเทศไทยต่อเนื่องไปถึงปี 2560 ในทุกกลุ่มธุรกิจ เพื่อสร้างการรับรู้รายได้ในภาพรวมให้กลับมาอยู่ที่มากกว่า 1 หมื่นล้านบาทอีกครั้งตั้งแต่ปีนี้

ประกอบไปด้วย การลงทุน 200 ล้านบาท เพื่อขยายโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ของฮอนด้า พระราม 3 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมถึงเทงบอีก 25 ล้านบาท ในการขยายศูนย์ฮอนด้า เซอร์ติฟาย ยูสต์ คาร์ อีก 5 สาขา เพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้ทุกโชว์รูม

Kiat-HR3

นอกจากนี้ จะลงทุนเพิ่มอีก 300 ล้านบาทในธุรกิจชิก คาร์ เรนท์ ธุรกิจรถเช่าขององค์กร เพื่อขยายสาขาเพิ่มไปตามจังหวัดหลักทั่วประเทศ โดยจะขยายเพิ่ม 3 สาขาในช่วงครึ่งปีหลัง และอีก 3 สาขาในปี 2560 รวมถึงการขยายพอร์ตรถเช่าทั้งระยะสั้นและระยะยาวให้ครอบคลุมเช่นกัน

“ปีนี้เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยของพระราม 3 ฮอนด้า กรุ๊ป เราคาดว่ารายได้ของเราน่าจะกลับไปสู่ระดับ 1 หมื่นล้านบาทต่อปีได้อีกครั้ง และการขยายธุรกิจก็จะทำให้เราดูแลและให้บริการลูกค้าเราได้มากขึ้น”

ทั้งนี้ พระราม 3 กรุ๊ป คาดว่าจะมียอดจำหน่ายรถยนต์ใหม่ฮอนด้า 7,800 คันในปีนี้ เติบโตขึ้น 5% คาดว่าจะสร้างรายได้ 9,700-9,800 ล้านบาท รายได้จากรถเช่า 180 ล้านบาท รายได้จากโบรกเกอร์ประกัน 110-120 ล้านบาท และรถมือสองประมาณ 100 ล้านบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ