[Advertorial] ทำประกันภัยแบบง่ายๆ สไตล์ Easy Insure Share this

[Advertorial] ทำประกันภัยแบบง่ายๆ สไตล์ Easy Insure

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 14 July 2559

ก่อนอื่น เรามาดูกันว่าการทำประกันภัย คืออะไร การทำประกันภัย คือการโอนความเสี่ยงที่มี ให้กับผู้รับประกันภัย ซึ่งก็คือบริษัทประกันภัยนั้นเอง ทำให้เราไม่ต้องเป็นผู้แบกรับความเสี่ยงนั้นไว้เอง

ทุกวันนี้ไม่ว่าจะมลพิษ และอากาศเสีย ทำให้เกิดโรคร้ายแรงระบาดเป็นขึ้นติดกันหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นไข้หวัดนก ไข้เลือดออก หรือล่าสุดคือ ไข้หวัดซิก้า ที่แพร่จากยุงลาย หรือแม้กระทั่งจำนวนรถบนท้องถนนที่มากขึ้น ทำให้สถิติการเกิดอุบัติเหตุสูงขึ้นในทุกปี สิ่งเหล่านี้หากเกิดขึ้น สิ่งที่จะต้องตามมาแน่นอนว่าเป็นค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซม หรือค่ารักษาพยาบาล ดังนั้นแล้ว การทำประกันภัยจึงเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตนั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันประกันภัยมีความครอบคลุมให้เลือกได้หลากหลาย เช่น ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยสุขภาพ, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันอัคคีภัย, ประกันภัยSMEs, ประกันวิชาชีพ และ ประกันภัยเบ็ดเตล็ด เป็นต้น

esyi006

หลายคนอาจคิดว่าการทำประกันภัยเป็นเรื่องยุ่งยาก เพราะเบี้ยประกันภัยราคาก็ไม่ใช่น้อย การจะทำแต่ละครั้งก็ต้องเลือกว่าจะทำกับบริษัทประกันภัยไหนดี ความคุ้มครองแตกต่างกันอย่างไร บริการหลังการขายอีกล่ะ แค่งานที่ทำแทบจะท่วมหัว เวลาจะให้ที่บ้าน ครอบครัว คุณแฟนที่รัก ยังแทบจะไม่มี ยังจะเอาเวลาที่ไหนไปทำประกันภัย ถึงแม้ว่าทุกวันนี้จะมี อินเตอร์เน็ตเข้าถึงทุกที่ อยากได้อะไร เพียงแค่ คลิก กดจิ้ม จึ๊กๆ 2-3 ทีก็ได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว

esyi005

แต่ต่อไปนี้ การทำประกันภัย เช่น ประกันภัยรถยนต์ จะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เมื่อทดลองใช้บริการของ บริษัท อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ จำกัด ที่ได้ชื่อว่าเป็นโบรกเกอร์นายหน้าประกันวินาศภัยอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่เปิดให้บริการมามากกว่า 14 ปี แถมยังได้รับรางวัลการันตีการดำเนินงาน จาก คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ถึง 5 ปีซ้อน ที่คอยอำนวยความสะดวกให้คุณทำประกันภัยแบบง่ายๆ สไตล์อีซี่ๆ เพียงเข้าไปดูที่ www.easyinsure.co.th

เช็คเบี้ยประกันรถ อย่างง่ายๆ แถมยังมีโปรโมชั่นแถมฟรีประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ทุนประกัน สูงถึง 100,000 บาทให้แบบฟรีๆ เพียงเช็คราคาประกันรถยนต์ผ่านเว็บ โดยการกรอกรายละเอียด

esy01

esy02

สามารถเลือกได้หลากหลาย บริษัทประกันภัยรถยนต์ ชั้นนำ ดูความคุ้มครองได้ง่ายๆ

esy03

เพียงทำตามขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้เราก็สามารถรู้ราคา เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ได้อย่างคร่าวๆ แล้ว หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำประกันรถ ก็สามารถรอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อพูดคุยรายละเอียด และส่งใบเสนอราคา เปรียบเทียบประกันรถยนต์ให้ก็ได้นะ นอกจากจะได้ราคาประกันภัยรถยนต์ ที่ถูกแสนถูกแล้ว อีซี่ เขายังมีบริการหลังการขาย ซึ่งสามารถดูได้จากด้านล่างของเว็บ ไม่ว่าจะเป็น การผ่อน 0% สูงสุด ถึง 10 งวด หรือไม่มีบัตรก็สามารถผ่อนได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายทั้งหมดในงวดเดียว มีบริการ Messenger ที่นำเสนอความสะดวกสบายส่งถึงมือคุณ ด้วยบริการ รับ-ส่งเอกสาร หรือตัดบัตร รับเงิน กรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกเดินทางมาที่บริษัท (*สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม หรือ ค่าแท็กซี่ระหว่างซ่อม และบริการปรึกษาปัญหาเคลม หรือรับแจ้งเหตุตลอด 24 ชม. / บริการคำปรึกษาจากทนาย)

esy04

นอกจากนี้ภายในเว็บไซต์ของอีซี่อินชัวร์โบรคเกอร์ยังมีการอัพเดทข้อมูล ความรู้ต่างๆ ที่เกี่ยวกับ ประกันรถ และการซื้อประกันภัยรถยนต์ไว้มากมาย รวมถึงมีแพคเกจ โปรโมชั่น พิเศษ ของแถมดีๆ มานำเสนออยู่เสมอ ลองดูเลย เพื่อความสะดวกในการทำประกันภัยแบบง่ายๆ สไตล์อีซี่ๆ หรือถ้าสนใจประกันวินาศภัยประเภทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ,ประกันอุบัติเหตุ,ประกันอัคคีภัย,ประกันการเดินทาง ก็สามารถโทรเข้ามาติดต่อสอบถามได้ที่ 02-801-9000 ได้เลยนะ อีซี่อินชัวร์โบรกเกอร์ เขามีให้ครบครัน พร้อมดูแลทุกเรื่องประกันภัย สมกับสโลแกน “ดูแลด้วยใจ ประกันภัย ง่ายนิดเดียว”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ