มาตามนัด 2017 Honda CBR250RR สปอร์ตหล่อขั้นเทพ ออพชั่นล้ำนำคู่แข่งทุกสเต็ป Share this

มาตามนัด 2017 Honda CBR250RR สปอร์ตหล่อขั้นเทพ ออพชั่นล้ำนำคู่แข่งทุกสเต็ป

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 26 July 2559

บางคนคิดว่าตลาดสปอร์ตเล็กวันหนึ่งคงต้องตายเพราะสุดท้ายคนจะหนีไปหาซีซีใหญ่ที่เท่กว่า เราว่าไม่เสมอไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้ยลโฉมกับซูเปอร์สปอร์ตหล่อเทพที่สุดของ พ.ศ นี้ อย่าง 2017 ฮอนด้า ซีบีอาร์250อาร์อาร์

ตัวคอนเซปต์มาเท่ขนาดไหนฮอนด้าแทบจะจัดความเทพลงรุ่นโปรดักชั่นให้แบบนั้นหลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ออกมายั่วให้หงุดหงิดหัวใจ ตอนนี้ก็ถึงคราวได้ชมคลิปเปิดตัวแบบเต็มๆ กันเสียที

แฟริ่งที่เท่ระดับนี้คงไม่ต้องลงรายละเอียดเยอะเพราะเราได้เห็นกันมาแรมปีหลังจากปล่อยรูปตัวต้นแบบแต่ทว่าที่ช่องใต้ไฟเดย์ไลท์นั้นได้เพิ่มไฟหน้าแบบแอลอีดีสุดเท่เข้ามาแบบในสิทธิบัตรที่หลุดมาก่อนหน้า แฟริ่งด้านข้างเองก็ยังคงมีช่องระบายอากาศแบบครีบเท่เหมือนตัวต้นคอนเซปต์เป๊ะๆ

05

06

โช้คหน้าแบบหัวกลับกระบอกทองจากโชว่าเส้นผ่านศูนย์กลาง 37มม. ให้มาแบบไม่มีกั๊กช่วยเพิ่มความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี แฮนด์ก็มาแบบสปอร์ตจัดๆ หมอบติดถังเพลินๆ

บอดี้มแบบสไตล์ซูเปอร์ไบค์ฝั่งยุโรปหน้าก้มตูดเชิดสูงและแหลม เบาะนั่งแบบเป็นสองตอนเล่นระดับ ท่อไอเสียแบบคู่บนล่างออกข้างล้อฝั่งซ้าย ระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบโช้คเดียวทำงานร่วมกับโปร-ลิ้งค์

02

04

เรือนไมล์แบบฟูลดิจิตอลแสดงให้เห็นถึงมาตรวัดรอบ มาตรวัดความเร็ว ตัวจับเวลาต่อรอบ และยังมีโหมดการขับขี่(Riding Mode) เข้ามาเรดไลน์ของตัวรถอยู่ที่ 1.4 หมื่นรอบต่อนาทีและยังมีคันเร่งไฟฟ้า(Throttle-by-Wire) เพียงเจ้าเดียวในตลาดตอนนี้อีกด้วย

ตัวรถจะมีทั้งรุ่นเอบีเอสและไม่มีเอบีเอสซึ่งเกี่ยวเนื่องกับเรื่องการส่งออกไปยังภูมิภาคต่างๆ ในอนาคต ฮอนด้าเผยว่าจะวางจำหน่าย ฮอนด้า ซีบีอาร์250อาร์อาร์ ได้ภายในปลายปี ค.ศ.2016 หรืออย่างไวที่สุดก็คือช่วงเดือนตุลาคมนี้ในประเทศอินโดนีเซีย

01

สำหรับราคาวางจำหน่ายในอินโดนีเซียอยู่ที่ 1.67 แสนบาท - 1.81 แสนบาทสำหรับรุ่นไม่มีเอบีเอสและ 1.83 แสนบาท - 1.86 แสนบาท สำหรับรุ่นเอบีเอส ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นส่วนรายละเอียดของตัวรถอ่านต่อได้ที่นี่

ด้านรายละเอียดในไทยยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่ส่วนมากรุ่นที่ขายในอินโดฯ นั้นมักไม่ขายในไทย หรือจะเปิดไลน์ผลิตรุ่นนี้ในบ้านเราคงต้องมารอดูกัน ออพชั่นมาขนาดนี้ แต่จัดราคาแบบนี้ออพชั่นขนาดนี้คู่แข่งก็หงายกันหมดสิท่าน 

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ