หรูและเท่อย่าบอกใคร Bugatti จับมือ Giorgio Armani ออกแฟชั่นเสื้อผ้าและกระเป๋า Share this

หรูและเท่อย่าบอกใคร Bugatti จับมือ Giorgio Armani ออกแฟชั่นเสื้อผ้าและกระเป๋า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 July 2559

บูแกตติจับมือกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่างจิออร์จิโอ อาร์มานี่ เปิดตัวคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายและกระเป๋าหนังที่เน้นความหรูหราและเท่แบบคลาสสิก

แฟชั่นคอลเลกชั่นนี้ใช้ชื่อว่า “Giorgio Armani for Bugatti” ได้รับการออกแบบให้ดึงดูดหนุ่มๆ ที่ต้องการแฟชั่นอันซับซ้อน และมองหาความหรูหราแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แสดงตัวตนของตัวเองอย่างแท้จริง โดยจะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

คอลเลกชั่นประกอบด้วยเสื้อสเวตเตอร์ เสื้อหนัง และเสื้อคลุมเบลาเซอร์ พร้อมกับยังมีรองเท้าสนีกเกอร์ที่หนุ่มๆ หลายคนชอบสวมใส่ซึ่งทำจากหนังลูกวัวสลับหนังจระเข้ ตลอดจนกางเกงยีนส์เดนิมซึ่งใส่สบายและนุ่มนวลเนื่องจากผลิตด้วยมือ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/giorgio-armani-for-bugatti-1.jpg

สำหรับกระเป๋านั้นมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เอาใจหนุ่มเมโทรที่ต้องการเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่น โดยมีทั้งกระเป๋าถือและเป้สะพายหลัง ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเข็มขัด กระเป๋าสตางค์ และเคสใส่ไอแพดที่มีทั้งทำจากหนังลูกวัวและหนังจระเข้

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ระบุว่า “เราร่วมมือกับบูแกตติได้อย่างราบรื่น เนื่องจากเราให้ความสำคัญสูงสุดกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดด้วยการใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุด”

ด้านวูล์ฟกัง เดอร์ไฮเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบูแกตติเปิดเผยว่า “คอลเลกชั่นนี้เป็นการผสมผสานสไตล์ที่ยอดเยี่ยมเข้ากับดีเอ็นเอของอาร์มานี่และแบรนด์บูแกตติได้อย่างสมบูรณ์แบบ”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ