มาสด้า โตสวนกระแส 26% ดึงส่วนแบ่งกว่า 5.7% สูงสุดเป็นประวัติการณ์ Share this

มาสด้า โตสวนกระแส 26% ดึงส่วนแบ่งกว่า 5.7% สูงสุดเป็นประวัติการณ์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 July 2559

มาสด้า ประเทศไทยเปิดเผยความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2559 ที่ผ่านมาด้วยด้วยยอดขายที่ 21,000 คัน คิดเป็นอัตราการเติบโตกว่า 26% พร้อมดึงส่วนแบ่งการตลาดกว่า 5.7% ขึ้นสู่อันดับ 3 ตลาดรถเก๋ง พร้อมมั่นใจปีนี้จบยอดขายที่ 42,000 คัน แน่นอน


มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจสำหรับปี 2559 ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาที่ได้ประสบผลสำเร็จอย่างงดงามด้วยยอดขายที่โตขึ้นเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่ มาสด้า ทำตลาดในประเทศไทย พร้อมเดินหน้าส่งรถยนต์รุ่นใหม่อีก 3 รุ่นในช่วงครึ่งปีหลัง และนำเสนอเทคโนโลยีใหม่เพิ่มเติม

TDA_1881

นายฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แม้ในปัจจุบันตลาดรถยนต์โดยรวมของประเทศไทยจะทรงตัว ไม่ค่อยสดใสเท่าไรนัก เนื่องจากผลกระทบทางเศรษฐกิจที่ยังชะลอตัว ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา

แต่สำหรับยอดขายรถยนต์ของ มาสด้า กลับโตสวนกระแสในระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมาสามารถกวาดยอดขายไปได้กว่า 21,160 คัน คิดเป็นการเติบโตกว่า 25.7% หากเทียบกับยอดขายในปีที่แล้ว พร้อมขยับขึ้นครองอันดับ 3 ตลาดรถเก๋ง ในประเทศไทย

IMG_0343

โดยรถยนต์นั่ง ทำยอดขายได้ 13,500 คัน เติบโตขึ้น 23% เมื่อเทียบกับปี 2558 ที่ 10,986 คัน และ รถยนต์อเนกประสงค์ ที่ประสบความสำเร็จสุดๆ ด้วยยอดขาย 4,512 คัน เติบโตกว่า 160% เมื่อเทียบกับปี 2558 ที่ทำยอดขายได้ 1,743 คัน

อีกทั้งยังสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดได้มากถึง 5.7% สูงที่สุดนำตั้งแต่ มาสด้า เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย พร้อมกันนี้ในช่วง ครึ่งปีหลัง ยังมีรถยนต์รุ่นใหม่อีก 3 รุ่น รอการเปิดตัว (คาดการณ์ของทีมงานออโต้สปินน์ ว่ามีความเป็นไปได้ว่าจะเป็น มาสด้า 3 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ออลล์นิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 และ บีที-50 รุ่นไมเนอร์เชนจ์)

All-New-Mazda-3-Skyactiv-2014-9

เสริมทัพสร้างยอดขายพร้อมมั่นใจว่าปีนี้ ทาง มาสด้า จะสามารถปิดยอดขายรถยนต์รวมทุกรุ่นได้ที่ 42,000 คัน อย่างแน่นอน ทั้งนี้ทาง มาสด้า ยังเปิดเผยข่าวคราวเกี่ยวกับการพัฒนารถปิคอัพร่วมกับอีซูซุอีกด้วยว่า อาจจะได้เห็นปิคอัพรุ่นใหม่ที่ได้นำจุดเด่นของทั้งสองแบรนด์มาใส่อย่างแน่นอน โดยติดตามข่าวได้ที่นี่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ