สาวกว่าไง? Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่จะมีระบบขับขี่อัตโนมัติ Share this

สาวกว่าไง? Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่จะมีระบบขับขี่อัตโนมัติ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 July 2559

นิสสัน จีที-อาร์ อาร์36 อาจมาพร้อมระบบขับขี่อัตโนมัติที่ว่ากันว่าจะช่วย “สอน” ให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมเจ้าก็อดซิลล่าได้อย่างเชื่องมือมากขึ้น

พอนซ์ พานดีกูธีรา รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของนิสสัน ให้สัมภาษณ์ว่า ระบบขับขี่อัตโนมัติที่จะติดตั้งไว้ในอาร์36 จะไม่ลดทอนการควบคุมตัวรถของผู้ขับขี่ แต่จะให้ผลในทางตรงกันข้าม

“ผมชื่นชอบรถยนต์ และการขับขี่เหมือนกับลูกค้าทุกคน ดังนั้น ผมสามารถให้ความเชื่อมั่นได้ว่าเทคโนโลยีไร้คนขับของเราจะไม่ทำให้รถที่มีความน่าตื่นเต้นที่สุดนี้มีความเร้าใจน้อยลง แต่จะช่วยเพิ่มให้สูงขึ้นต่างหาก” ผู้บริหารของนิสสันกล่าว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-Nissan-GT-R-FL-12.jpg

“ลองจินตนาการว่า จีที-อาร์ที่คุณขับอยู่สามารถโชว์ให้คุณเห็นว่า คุณควรจะขับรถบนไลน์ใดในสนามแข่ง ช่วยให้คุณสามารถเลี้ยวได้ดีมากขึ้น และขับได้เร็วกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่าผู้ขับขี่จะได้รับความสนุกสนานและน่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง”

นิสสัน จีที-อาร์ เจนเนอเรชั่นใหม่คาดว่าจะมาพร้อมการใช้พลังงานไฟฟ้าช่วยขับเคลื่อนไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง และถ้าหากมาพร้อมระบบขับขี่อัตโนมัติก็จะถือเป็นซูเปอร์คาร์รุ่นแรกที่มีคุณสมบัติครบครันที่สุดในตลาด

“แน่นอนว่า ถ้าจีที-อาร์รุ่นใหม่มีทั้งระบบไฟฟ้าและเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ ก็จะเป็นรถที่มีความเร้าใจที่สุดเลยก็ว่าได้” พานดีกูธีรา กล่าว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ