ทาทา ยอดขาย 6 เดือนแรก ทะลุ 1.1 พันคัน อัดโปรพิเศษลดสูงสุดถึง 1.7 แสนบาท Share this

ทาทา ยอดขาย 6 เดือนแรก ทะลุ 1.1 พันคัน อัดโปรพิเศษลดสูงสุดถึง 1.7 แสนบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 July 2559

ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดเผยยอดขายในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2559 ที่ผ่านมา ทะลุ 1,142 คัน หากเทียบกับปีที่แล้วเพียง 500 คัน พร้อมอัดโปรลดราคารถยนต์ทุกรุ่น สูงสุดถึง 1.7 แสนบาท กระตุ้นยอดขายคาดปีนี้ยอดขายปิดที่ 2.5 พันคัน


ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดเผยถึงยอดขายในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2559 พร้อมจัดโปรโมชั่นแรงๆ ทั้งรับเทิร์นรถยนต์ในราคาสูง และลดราคารถยนต์ในแบรนด์ คาดเพิ่มยอดขาย

20160713_172612

ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงรายละเอียดยอดขายรถยนต์รวมทุกรุ่นในแบรนด์ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาของปี 2559 ว่าสามารถทำยอดขายทะลุแล้วกว่า 1,142 คัน ซึ่งเติบโตกว่า 117% หากเทียบกับยอดขายปีที่แล้วที่ 500 คัน

พร้อมกันนี้ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถกระบะรุ่น ซีนอน ซีเอ็นจี ที่ทางลูกค้าเก่าที่มีรถ ซีนอน ในครอบครองสามารถนำรถยนต์มาเทิร์นเป็นรุ่นใหม่ได้ โดยทาง ทาทา มอเตอร์ส รับราคาเทิร์นสูงสุดได้ถึง 2.5 แสนบาท พร้อมโปรโมชั่นแถมประกันภัยชั้น 1 ทันที

อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษที่เริ่มจัดมาตั้งแต่ช่วง ไตรมาสที่ 1 ของปีนี้ คือโปรลดราคารถยนต์ โดยเริ่มต้นตั้งแต่ 3.5 หมื่นบาท และสูงสุดถึง 1.7 แสนบาท คาดโปรโมชั่นแรงๆ  ที่จัดขึ้นมาจะสามารถเพิ่มยอดขายและทำให้ ยอดขายรวมปีนี้สามารถจบได้ที่ 2.5 พันคันแน่นอน

NX-plore-38

พร้อมกันนี้ในปีนี้เป็นช่วงเวลาที่ทาง ทาทา ดำเนินการทางธุรกิจในประเทศไทยก้าวสู่ปีที่ 10 แม้ยอดขายและแบรนด์จะไม่โดดเด่นมากนัก แต่ทาง ทาทา ค่อนข้างพอใจ ด้วยยอดขายกว่า 2.3 หมื่นคัน ในระยะ 9 ปีที่ผ่านมา

โดยในอนาคตมีแผนจะเพิ่มไลน์สิงค้าเพิ่มเติมทั้ง รถ 10 ล้อ หัวลากรถ พร้อมพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มลูกค้าคนไทยเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังมีแผนใช้ ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตรถยนต์ เพราะคุณภาพและภาพลักษณ์ของอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์จากประเทศไทยดีกว่าประเทศอื่นในแถบนี้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ