เทสลา เร่งยกเครื่องระบบใหม่สู่เวอร์ชั่น 8.0 Share this

เทสลา เร่งยกเครื่องระบบใหม่สู่เวอร์ชั่น 8.0

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 July 2559

เทสลา (Tesla) เร่งยกเครื่องอัพเกรดระบบเฟิร์มแวร์ในรถยนต์ใหม่ทั้งหมดสูู่เวอร์ชั่น 8.0 ที่จะทำให้ระบบขับขี่อัตโนมัติมีความฉลาด และตอบสนองไวมากยิ่งขึ้น ภายหลังจากเหตุโศกนาฏกรรม ในวันที่ 30 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา


เทสลา เร่งยกเครื่องระบบใหม่สู่เวอร์ชั่น 8.0 เพื่อเพิ่มความฉลาดและแม่นยำของระบบขับอัตโนมัติ ภายหลังจากเหตุโศกนาฏกรรม

หากใครติดตามข่าวเกี่ยวกับวงการรถยนต์คงจะทราบกันดีเกี่ยวกับข่าว โศกนาฏกรรม จากระบบขับขี่อัตโนมัติของรถยนต์ เทสลา เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา เกี่ยวกับความผิดพลาดของการทำงานที่ไม่สามารถจับ และเบรคได้ทันกรณีรถสิบล้อเลี้ยวตัดหน้ารถยนต์ เทสลา ทำให้มีผู้เสียชีวิตขึ้น

ทาง เทสลา จึงไม่นิ่งนอนใจเร่งอัพเกรดระบบเฟิร์มแวร์ภายในรถยนต์ใหม่หมดสู่เวอร์ชั่น 8.0 ซึ่งในตอนนี้เป็นเพียงช่วงทดสอบเท่านั้นและคาดว่า ทีมงานเทสลา ตอนนี้ต้องทำงานกันอย่างหนัก เพื่อที่จะรีบปล่อยระบบที่สมบูรณ์ที่สุดและรวดเร็วที่สุด

2015-tesla-model-s

สำหรับเฟิร์มแวร์รถยนต์ใหม่ในเวอร์ชั่น 8.0 นอกจากจะมีการเปลี่ยนแปลงอินเตอร์เฟสรถยนต์ใหม่ทั้งหมด ที่ทำให้สามารถใช้งานและเข้าใจระบบต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ยังมีการอัพเกรดระบบขับขี่อัตโนมัติ

ให้มีความฉลาดในการตัดสินใจมากยิ่งขึ้น สามารถเบรคกระทันหันในกรณีฉุกเฉิน และมีการตัดสินใจที่รวดเร็วยิ่งขึ้น  โดยในปัจจุบันรถยนต์จะช่วยเหลือผู้ขับขี่ในการเปลี่ยนเลนและเบรคอัตโนมัติเท่านั้น

อีกทั้งยังมีการปรับปรุุงและเพิ่มเติมเส้นทางถนนใหม่ๆ ที่เพิ่มมากขึ้น และเพิ่มเติมความละเอียดให้สูงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยการอัพเกรดเฟิร์มแวร์รถยนต์ใหม่ไม่ต้องเข้าศูนย์แต่อย่างใด เพียงเชื่อมต่อไวไฟ ก็สามารถอัพเกรดที่บ้านท่านเองเหมือนอัพเกรดระบบ โทรศัพท์มือถือยังไงอย่างงั้นเลยทีเดียว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ