เกือบ 70% ของ Ford GT รุ่นใหม่ถูกจำหน่ายให้เจ้าของ GT เดิม Share this

เกือบ 70% ของ Ford GT รุ่นใหม่ถูกจำหน่ายให้เจ้าของ GT เดิม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 18 August 2559

ประเด็นการจับจองซื้อฟอร์ด จีทียังมีให้พูดถึงกันอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าเกือบ 70% ของลูกค้าฟอร์ด จีทีรุ่นใหม่นั้นเป็นผู้ที่ครอบครองจีที เจนเนอเรชั่นที่แล้วอยู่ด้วย

ราช แนร์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของฟอร์ดกล่าวว่า บริษัทฯ พยายามให้ความสำคัญกับลูกค้าที่มีความภักดีเป็นอันดับแรก โดยจะพิจารณาลูกค้าเหล่านี้เป็นพิเศษเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของจีทีรุ่นใหม่ผ่านกระบวนการคัดเลือกเบื้องต้นทางออนไลน์

“ด้วยจำนวนการผลิตที่จำกัดเพียง 500 คัน จีทีเป็นหนึ่งในรถฟอร์ดที่หายากที่สุดในโลก และเราจะให้ความสำคัญกับลูกค้าฟอร์ดที่มีความภักดี โดย 87% ของลูกค้าที่ได้รับคัดเลือกนั้นเป็นเจ้าของรถฟอร์ดอยู่แล้ว ขณะที่อีก 69% เป็นเจ้าของจีที เจนเนอเรชั่นก่อน” แนร์กล่าว

ถึงแม้ว่าฟอร์ดจะยืนยันจำนวนการผลิตจีทีที่ 500 คัน แต่ก็มีลูกค้าให้ความสนใจยื่นใบจับจองมากถึง 6,500 คันเลยทีเดียว แน่นอนว่าจะมีมหาเศรษฐีและนักสะสมรถราคาแพงบางรายที่ผิดหวัง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมีใครยื่นฟ้องร้องฟอร์ด เหมือนกับที่ลูกค้ากระเป๋าหนักชาวอเมริกันยื่นฟ้องเฟอร์รารี่ที่ปฏิเสธไม่ให้จับจองลาเฟอร์รารี่ สไปเดอร์ดังที่เราเคยรายงานข่าวไปแล้วหรือไม่

อย่างไรก็ตาม นอกจากการผลิตรุ่นสแตนดาร์ด 500 คันแล้ว มีความเป็นไปได้ที่ฟอร์ดจะผลิตรุ่นพิเศษออกทำตลาดในจำนวนจำกัดหลังปี 2018 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ