[Advertorial] TOYOTA All New SIENTA Bring it ALL … สนุกเต็มที่ ชีวิตเต็มสไตล์ Share this

[Advertorial] TOYOTA All New SIENTA Bring it ALL … สนุกเต็มที่ ชีวิตเต็มสไตล์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 August 2559

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แนะนำรถยนต์นั่งอเนกประสงค์รูปแบบใหม่ “All New SIENTA” ภายใต้รูปแบบรถยนต์นั่งประเภท Compact Multi-purpose Vehicle ที่มีฟังก์ชั่นที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ ดูดีมีสไตล์ทั้งภายใน ภายนอก เปลี่ยนความคิดที่มีต่อ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง รูปแบบเดิมๆไปได้เลย

All New SIENTA นับเป็นยนตกรรมอเนกประสงค์ ที่มีการดีไซน์ภายนอกให้มีความโดดเด่น ให้คุณเต็มที่ พร้อมสนุกกับการเดินทางที่มากกว่า ด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ Bi Beam LED พร้อมไฟหรี่ LED, ไฟ LED Daytime Running Lights, กระจกมองข้างพับ/ปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว, ไฟท้าย LED แบบ Light guiding และล้ออัลลอยดีไซน์โดดเด่น 16 นิ้ว

sienta-02

ภายในที่ครบครันทุกฟังก์ชันการใช้งาน ประกอบไปด้วย พวงมาลัยไฟฟ้า พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและ MID อีกทั้งระบบสตาร์ทอัจฉริยะ (Push Start) ให้คุณสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดาย, ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ Smart Entry ควบคุมการล็อก และปลดล็อกประตู, เครื่องเล่น DVD / CD / MP3 / WMA พร้อมจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับระบบเชื่อมต่อ Bluetooth, USB, AUX และแอปพลิเคชัน T-Connect รวมไปถึงจอ LED ขนาด 8 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารแถวหลัง

ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ควบคุมอุณหภูมิแบบ Digital พร้อมระบบหมุนเวียนอากาศสำหรับผู้โดยสารแถวหลัง, มาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron พร้อมทั้งจอแสดงข้อมูลขับขี่ MID (Multi-Information Display) ที่แสดงข้อมูลการขับขี่ทั่วไป ทั้งความเร็วเฉลี่ย, ระยะเวลาในการขับขี่ และระยะทางที่สามารถขับขี่ได้

sienta-10

ภายในห้องโดยสารออกแบบให้มี 3 แถว 7 ที่นั่ง ซึ่งสามารถพับ/ปรับเปลี่ยนได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็น พับที่นั่งแถว 3 แบนราบ, พับที่นั่งแถว 2 และแถว 3 แบนราบ หรือพับที่นั่งแถว 2 และแถว 3 พับอิสระซ้าย-ขวาก็ได้ พร้อมพื้นที่กว้างขวาง เน้นเรื่องประโยชน์ใช้สอยและความสะดวกสบายในการใช้งาน เพื่อตอบสนองการใช้งานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

sienta-08

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดของ All New SIENTA คือมีประตูข้างซ้าย-ขวา สไลด์อัตโนมัติ สั่งงานง่ายแค่กดสวิตช์ที่ข้างผู้ขับ และที่รีโมทคอนโทรล พร้อมระบบช่วยปิดประตูแบบไฟฟ้า ซึ่งระยะจากพื้นถนนถึงพื้นรถต่ำ ทำให้สามารถก้าวขึ้น-ลงได้สะดวกมากขึ้น

sienta-04

All New SIENTA ประกอบด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Dual VVT-I แรงม้าสูงสุด 79 กิโลวัตต์ 108 แรงม้า ที่มีอัตราการประหยัดน้ำมันได้ถึง 16 กม./ลิตร ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT พร้อมระบบ Sport Sequential Shift 7 สปีด ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัย อีกทั้งยังเงียบ และนุ่มนวลตลอดการเดินทาง ให้คุณขับสนุก และควบคุมได้ดั่งใจ

รวมไปถึงระบบความปลอดภัยที่มีมาให้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นถุงลมเสริมความปลอดภัยด้านหน้า 3 ตำแหน่งปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสาร โดยช่วยลดแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ, กุญแจป้องกันการโจรกรรม Immobilizer ป้องกันกุญแจเลียนแบบไม่ให้สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ เมื่อรหัสของกุญแจและเครื่องยนต์ไม่ตรงกัน

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยครบเซต ระบบกระจายแรงเบรก EBD กระจายแรงเบรกแต่ละล้ออย่างสมดุล เพื่อการควบคุมที่ดีขึ้น, ระบบควบคุมการทรงตัว VSC ควบคุมให้รถทรงตัวอย่างมั่นคง แม้ในทางโค้งหรือถนนที่เปียกลื่น, ระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกะทันหัน ช่วยควบคุมรถในเวลาคับขัน, ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน HAC ป้องกันการไหลของรถในจังหวะออกตัวบนทางลาดชัน, ระบบเสริมแรงเบรก BA เพิ่มแรงเบรกมากขึ้น เพื่อหยุดรถในระยะที่สั้นกว่า เมื่อเบรกกะทันหัน และระบบป้องกันการออกตัวแบบผิดวิธี ควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ ในกรณีที่มีการออกตัวผิดวิธีจากการเปลี่ยนเกียร์แบบกะทันหัน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ อีกทั้งยังมีกล้องมองหลัง พร้อมเส้นกะระยะ สำหรับการจอดเข้าซองได้อย่างง่ายดาย

sienta-03

ด้วยสไตล์ที่โดดเด่นของ All New SIENTA ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้ทุกแบบ โตโยต้าได้แนะนำพรีเซ็นเตอร์สาวสวยอย่าง ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก นักแสดงยอดนิยมที่มากความสามารถ และมีรูปแบบการใช้ชีวิตกับกิจกรรมหลากหลาย มีสไตล์เป็นของตัวเอง ภายใต้แนวคิด “All New SIENTA Bring it ALL … สนุกเต็มที่ ชีวิตเต็มสไตล์”

พร้อมเลือกเป็นเจ้าของ All New SIENTA ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น 1.5 V เกียร์อัตโนมัติ ราคา 865,000 บาท และรุ่น 1.5 G เกียร์อัตโนมัติ         ราคา 750,000 บาท มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Orange Metallic, Silver Metallic, Super White และ Attitude Black Mica

sienta-09

เต็มที่ พร้อมสนุกกับการเดินทางที่มากกว่าเคยรู้สึก เต็มสไตล์ ด้วยดีไซน์โดดเด่น ทั้งภายนอก และภายใน ให้คุณทำได้ทุกอย่างที่คิด สุดได้ทุกสไตล์ชีวิต ร่วมสัมผัส All New SIENTA...bring it ALL สนุกเต็มที่ ชีวิตเต็มสไตล์ ได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย โตโยต้า 456 แห่งทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ