ลามิน่าเปิดตัว 'เบรย์' ฟิล์มนิรภัยติดกระจกนอกรถเป็นครั้งแรกในไทย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ลามิน่าเปิดตัว 'เบรย์' ฟิล์มนิรภัยติดกระจกนอกรถเป็นครั้งแรกในไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 August 2559

เทคโนเซล เดินหน้าส่งนวัตกรรมฟิล์มรุ่นใหม่ เบรย์ ฟิล์มนิรภัยติดนอกรถจับกลุ่มลูกค้ารถหรูหรา-ซูเปอร์คาร์ ชูจุดขายฟิล์มสุดแกร่งพร้อมรับประกันนาน 18 เดือน หนุนรักษาเป้าขาย 760 ล้านบาทในปีนี้

จันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือกับเบรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป เปิดตัวฟิล์มนิรภัยสำหรับติดด้านนอกของรถยนต์เป็นครั้่งแรกในประเทศไทย เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ารถยนต์ที่ต้องการความปลอดภัยและแข็งแกร่งเป็นพิเศษ

ทั้งนี้ เบรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล คือผู้พัฒนาฟิล์มนิรภัยสำหรับติดนอกรถยนต์ที่เป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตรถยนต์ซูเปอร์คาร์ชั้นนำของโลกหลายราย และเป็นครั้งแรกของการบุกตลาดปรเะเทศไทยสำหรับฟิล์มนิรภัยดังกล่าว

"นอกจากการประสบความสำเร็จในตลาดฟิล์มกรองแสงแล้ว สิ่งที่เราพยายามเดินหน้าต่อก็คือการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับฟิล์มติดรถยนต์ และเราพบว่าเบรย์เป็นสินค้าที่น่าสนใจที่จะนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย"

BRAY-1

ฟิล์มนิรภัยติดกระจกนอกรถคุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา ชูจุดขายด้วยฟิล์มสุดแกร่งเคลือบเซรามิคฮาร์ดโคทมาตรฐานความแข็งแกร่งระดับ 6H รับประกันการกันรอยบนผิวฟิล์มสูงสุดนาน 18 เดือน

ทั้งนี้ เทคโนเซลวางตลาดฟิล์มเบรย์ 2 รุ่น ที่ราคาจำหน่าย 1.2 หมื่นบาทและ 1.9 หมื่นบาท โดยนอกจากคุณสมบัติด้านความแข็งแกร่งแล้ว เบรย์ยังช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่และลดการเกาะของหยดน้ำที่กระจกได้อีกด้วย

จันทร์นภากล่าวถึงภาพรวมของตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในปีนี้ ว่าตลาดรวมจะอยู่ที่ระดับ 1,400-1,600 ล้านบาท จากปริมาณรถยนต์ใหม่ที่คาดว่าจะมีการจำหน่าย 7.4-7.5 ล้านคัน โดยลามิน่าตั้งเป้าหมายรักษายอดจำหน่าย 760 ล้านบาทในปีนี้ 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ