[Launched] Thaiyarnyon Caravelle T6 รถตู้สุดพรีเมี่ยมรุ่นพิเศษ ฝีมือคนไทยมาตรฐานสากล เคาะราคาที่ 3.55 ล้านบาท Share this

[Launched] Thaiyarnyon Caravelle T6 รถตู้สุดพรีเมี่ยมรุ่นพิเศษ ฝีมือคนไทยมาตรฐานสากล เคาะราคาที่ 3.55 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 August 2559

เปิดตัวรถตู้พรีเมี่ยมรุ่นใหม่จาก โฟล์คสวาเกน (Volkswaken) กับรุ่น Thaiyarnyon Caravelle T6 ที่มีการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานระดับพรีเมี่ยม ซึ่งหรูหราน่าใช้งานทุกมิติ โดยฝีมือการออกแบบจากคนไทย ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลจากทาง โฟล์คสวาเกน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วกับรถตู้รุ่นพิเศษ ต้องบอกอย่างภาคภูมิใจว่า เป็นผลงานการสร้างสรรค์และออกแบบภายในทั้งหมดจากฝีมือคนไทย และยังได้รับมาตรฐานระดับสากล ยืนยันและทดสอบความปลอดภัยจากทาง โฟล์คสวาเกน อีกด้วย

IMG_8004

IMG_8005

IMG_8037

ทางด้านภายนอกโดดเด่นด้วยชุดโคมไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟเดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ พร้อมที่ฉีดล้างโคมไฟหน้าให้ความหรูหราสวยงาม พร้อมชุดโคมไฟท้ายรูปแบบใหม่แบบ LED สวยงามหรูหราเช่นกัน

สำหรับการโดยสารเข้าออกมาพร้อมประตูข้างรถยนต์แบบสไลด์ไฟฟ้า ทั้งด้าน ซ้าย-ขวา พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยระบบเปิด-ปิด ฝาท้ายแบบไฟฟ้าอัตโนมัติ พร้อมระบบล็อคความสูงของฝาท้ายเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย

IMG_8010

IMG_8045

IMG_8046

สำหรับ ไทยยานยนต์ คาราเวล ที6 เป็นการต่อยอด โดยนำรถตู้ยอดนิยมอย่าง โฟล์คสวาเกน คาราเวล ที6 รุ่นใหม่ล่าสุด มาปรับเปลี่ยนและปรับปรุงภายในทั้งหมดโดยคนไทย ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยมที่ต้องการความสะดวกสบายขั้นสุดระหว่างการเดินทาง

ซึ่งภายในมีการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยเฉพาะเบาะนั่งที่ใช้หนัง Dakota จากโรงงานเดียวกันที่ผลิตเบาะหนังให้รถยนต์แบรนด์หรูอย่าง เบนลีย์ ซึ่งความสะดวกสบายขั้นสุด เบาะนี้ยังสามารถปรับเอนได้ถึง 180 องศา พร้อมปรับที่รองน่องได้กว่า 90 องศา พร้อมที่รองเท้า

IMG_8038

IMG_8026

IMG_8027

IMG_8030

เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเดินทางเต็มขั้น อีกทั้งยังใส่ใจทุกรายละเอียดการใช้งานภายในรถยนต์ เช่น เพิ่มความเป็นส่วนตัวระหว่างผู้โดยสารกับผู้ขับโดยจะมีกระจกกั้นกลาง ระหว่างห้องโดยสารและเบาะคนขับรถยนต์

ระบบเอนเตอร์เทรนเต็มขั้นพร้อมเครื่องเสียงรอบคัน และรองรับการใช้งานทั้งระบบ BT, USB, DTV, Apple Car Play และ ระบบ Screen Mirroring และรองรับการเชื่อมต่อทั้งระบบ Android และ iOS

IMG_8019

IMG_8042

IMG_8050

IMG_8015

ในส่วนเครื่องยนต์มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ คอมมอนเรล ไบเทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 180 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 400 นิวตันเมตร พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด DSG พร้อมราคาเปิดตัวในช่วงแนะนำเพียง 3.55 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ