Nissan GT Academy Season 3 ได้ 6 เกมเมอร์ไทย ฝ่าด่านสุดหินสู่ค่ายฝึกนักแข่งรถของนิสสันที่อังกฤษ Share this

Nissan GT Academy Season 3 ได้ 6 เกมเมอร์ไทย ฝ่าด่านสุดหินสู่ค่ายฝึกนักแข่งรถของนิสสันที่อังกฤษ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 19 August 2559

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ระเบิดความมันส์กับปฏิบัติการสานฝันหานักแข่งรถดาวรุ่งสู่วงการมอเตอร์สปอร์ต กับโครงการ “นิสสัน จีที อะคาเดมี ไทยแลนด์” ซีซัน 3 ในประเทศไทย เฟ้นหา 6 เกมเมอร์ ที่ฝ่าด่านสุดหินตามมาตรฐานทดสอบ ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศประเทศไทย


สำหรับการเฟ้นหา 6 สุดยอดนักล่าฝันเซียนเกมชาวไทยในการแข่งขัน “นิสสัน จีที อะคาเดมี ซีซัน 3” นี้ ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น โดยมีผู้สมัครเข้าล่าฝันสู่การเป็นนักแข่งรถระดับโลกจากการแข่งขันที่ผ่านมา 2 สนาม กว่า 5,000  คน และได้ผู้ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกตามมาตรฐาน 25 คนสุดท้ายที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในการขับแข่งบนเครื่องซิมูเลเตอร์ ที่ติดตั้งโปรแกรม Gran Turismo Sport มาประชันฝีมือขับจริงในสนามจริง กับนิสสัน ซิลฟี่ DIG Turbo พร้อมฝ่าด่านสุดหินต่างๆ ตามมาตรฐานการแข่งขัน นิสสัน จีที อะคาเดมี โดยคัดเลือกให้เหลือเพียง 6 คนสุดท้าย เป็นตัวแทนประเทศไทยไปสัมผัสสุดยอดประสบการณ์เข้าร่วมการฝึกที่ค่ายปั้นนักแข่งรถ Nissan GT Academy International Race Camp เปลี่ยนชีวิตเซียนเกมให้กลายเป็นนักขับรถแข่งมืออาชีพระดับโลกกับทีมนิสสัน

nss03

ทั้งนี้ 6 สุดยอดเซียนเกม ที่สามารถฝ่า 4 ด่านทดสอบที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและกดดัน ต้องใช้ศักยภาพทุกด้านทั้งทางร่างกายและจิดใจ ไหวพริบ เชาว์ปัญญา ภายใต้ระยะเวลาที่จำกัด โดยต้องผ่านการทดสอบด้านต่างๆ ทั้งการทดสอบความเร็วบนเครื่อง จีที 6  ซิมูเลเตอร์ Playstation 4 ที่ติดตั้งโปรแกรม Gran Turismo Sport, การรับมือกับคำถามสดๆ จากกรรมการทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รวมถึงการทดสอบความฟิตของร่างกายท่ามกลางแดดที่ร้อนระอุ และการทดสอบทักษะการควบคุมรถบนสนามจริง กับรถ นิสสัน  ซิลฟี DIG เทอร์โบ 1.6 ลิตร ที่ให้พลังสูงถึง 190 แรงม้า

nss06

nss04

nss05

ผู้ที่สามารถคว้าชัยชนะการแข่งขัน นิสสัน จีที อะคาเดมี ไทยแลนด์ ซีซัน 3 รอบชิงชนะเลิศประเทศไทย คว้าสิทธิ์ไปเข้าค่ายปั้นนักแข่ง Nissan GT Academy Race Camp ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ  คือ  1. นาย ภูรีภัทร พูนเพิ่ม  2. นาย ดนุวัศ วรกิติไชย  3. นาย เอกปริญญ์ ถาวรล้ำเลิศ 4. นาย กนกพันธุ์ วัฒนกิจอนันต์  5. นาย พงศ์พล นารายพิทักษ์  และ 6. นาย มนัฏกรณ์ เชียร์เรอร์

nss01

6 สุดยอดเกมเมอร์ชาวไทยที่ได้รางวัลชนะเลิศนี้จะได้ไปต่อในเวทีนานาชาติ นิสสัน จีที  อะคาเดมี ซึ่งจะแข่งกับอีก 5 ประเทศ คือ ออสเตรเลีย, อินโดนีเซีย, เม็กซิโก, ฟิลิปปินส์ และแอฟริกาเหนือ (ไอบีเรีย , อียิปต์, โมร็อคโค) ซึ่งจะมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้คว้าสุดยอดโอกาส พลิกชีวิตอย่างสิ้นเชิงจากการแข่งรถบนโลกเสมือนจริง สู่เส้นทางการเป็นนักขับรถแข่งระดับโลก

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ