Nissan มั่นใจ All-New Titan รุ่นใหม่จะขึ้นอันดับท็อป ปิคอัพฟลูไซส์ในอเมริกา แน่นอน !! Share this

Nissan มั่นใจ All-New Titan รุ่นใหม่จะขึ้นอันดับท็อป ปิคอัพฟลูไซส์ในอเมริกา แน่นอน !!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 August 2559

นิสสัน (Nissan) เปิดเผยถึงการเปิดตัวรถปิคอัพฟลูไซส์ในอนาคตอย่าง All-New Titan ที่จะมาพร้อมรูปลักษณ์และสมรรถนะใหม่ ที่จะเขย่าวงการตลาดรถปิคอัพฟลูไซส์ใน อเมริกา ได้อย่างแน่นอน

หากพูดรถยนต์ปิคอัพสำหรับประเทศ อเมริกา แล้ว รถปิคอัพประเภทฟลูไซส์ หรือรุ่นที่มีขนาดใหญ่กว่าบ้านเรา จะเป็นรถที่ค่อนข้างได้รับความนิยมสูงทีเดียว ด้วยการขนสัมภาระที่มากกว่า บวกกับ การเดินทางระหว่างรัฐ ใน อเมริกา ที่ค่อนข้างจำเป็นที่ต้องพึ่งพารถใหญ่ประเภทนี้

โดยในปัจจุบัน ฟอร์ด เอฟ-150 แรพเตอร์ และ เชฟโรเลต ซิลเวอร์ราโด้ ยังคงเป็นเจ้าตลาดในสำหรับรถยนต์ในกลุ่มปิคอัพฟลูไซส์ ในอเมริกา อยู่  รวมถึงแบรนด์อื่นๆ เช่น จีเอ็มซี ก็ยังพอได้เห็นอยู่บ้างบนถนน

nissan-titan-warrior-66_1600x0w

แต่หากหันมามองถึงแบรนด์จากฝั่งญี่ปุ่นกันบ้าง ก็จะมีทั้ง โตโยต้า ทาโคม่า และ นิสสัน ไททัน ซึ่งในตลาดอเมริกา ยังไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าที่ควรนัก แต่หลังจากนี้ เราอาจได้เห็นกันมากขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจาก นิสสัน ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ นิสสัน ไททัน รุ่นใหม่

ที่จะมาพร้อมการออกแบบที่ดุดัน บึกบึน ถูกใจลูกค้าชาวอเมริกัน รวมถึง สมรรถนะและเทคโนโลยีต่างๆ ที่ทางนิสสัน เปิดเผยว่าจัดเต็มจน กลุ่มผู้ใช้งานแบรนด์อื่นๆ ต้องหันมาสนใจอย่างแน่นอน แม้ในปัจจุบัน นิสสัน ไททัน จะไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าที่ควร

588299

588296

แต่รุ่นใหม่ในอนาคตให้รอชมกันได้เลยว่า ตอบโจทย์มากขึ้นแน่นอน พร้อมตั้งเป้าที่จะโค่นล้มรถเจ้าตลาดอย่าง ฟอร์ด เอฟ-150 แรพเตอร์ รวมไปถึง เชฟโรเลต ซิลเวอร์ราโด อย่างแน่นอน ยังไงใหห้รอติดตามกันได้เลย

ติดตามขข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ