Porsche ประกาศไม่ร่วมงาน “ดีทรอยท์ ออโต้โชว์” ต้นปีหน้า Share this

Porsche ประกาศไม่ร่วมงาน “ดีทรอยท์ ออโต้โชว์” ต้นปีหน้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 02 August 2559

ปอร์เช่ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะไม่เข้าร่วมงานแสดงยานยนต์แห่งอเมริกาเหนือ หรือดีทรอยท์ ออโต้โชว์ในช่วงต้นปีหน้า โดยจะข้ามไปโฟกัสที่งานนิวยอร์ก และลอสแองเจลิส ออโต้โชว์แทน

แม็กซ์ มันซีย์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์เปิดเผยว่า ทีมผู้จัดงานได้รับทราบการถอนตัวของปอร์เช่แล้ว พร้อมกับระบุว่า ค่ายรถพรีเมียมและสปอร์ตส่วนใหญ่กำลังประเมินสถานการณ์ ถ้าพวกเขาไม่มีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมก็อาจจะไม่เข้าร่วมงาน

สำหรับงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ในช่วงต้นปีนี้ที่ผ่านมา ปอร์เช่จัดแสดงรถสปอร์ต 911 เทอร์โบและเทอร์โบ เอส รุ่นปรับโฉมใหม่ ก่อนหน้านี้ ปอร์เช่เข้าร่วมงานดังกล่าวมาตลอด 7 ปีหลังสุด โดยเคยถอนตัวไปเมื่อปี 2009

“เนื่องจากการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์เพื่อให้สอดคล้องกับลำดับความสำคัญและการดำเนินการทางการตลาด ปอร์เช่ คาร์ อเมริกาเหนือจะไม่เข้าร่วมงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์” ปอร์เช่ระบุในแถลงการณ์

ไม่เพียงเท่านั้น หลายค่ายรถที่ไม่เข้าร่วมงานดีทรอยท์ในปีนี้ ก็จะไม่เข้าร่วมในปีหน้าเช่นกัน ทั้งเทสล่า มอเตอร์ส มินิ และจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ อย่างไรก็ตาม แอสตัน มาร์ตินจะกลับมาเข้าร่วมงาน ขณะที่จีเอซี ค่ายรถจากจีนก็จะเข้าร่วมงานนี้เป็นครั้งแรกด้วย

สำนักวิจัยตลาดไพรม์ รีเสิร์ช (Prime Research) ระบุว่า งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ยังคงเป็นงานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่มีการรายงานข่าวมากที่สุดในโลก โดยในปี 2016 มีนักข่าวเข้าร่วมงานถึงกว่า 5 พันคน และมีการนำเสนอรถทั้งหมด 61 รุ่น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ