[BIG2016] พาทัวร์ชมรถยนต์ใหม่ และไฮไลท์เด็ดๆ ภายในงาน BIG Motor Sale 2016 Share this

[BIG2016] พาทัวร์ชมรถยนต์ใหม่ และไฮไลท์เด็ดๆ ภายในงาน BIG Motor Sale 2016

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 20 August 2559

พาทัวร์ ชมรถยนต์ไฮไลท์ รถยนต์เปิดตัวใหม่ หรือกิจกรรมต่างๆ ภายใน มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ BIG Motor Sale 2016 ที่ต้องบอกเลยว่า มีไฮไลท์เด็ดๆ รอให้คุณมาชมเพียบ !!

เริ่มแล้วกับ มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ครั้งที่ 3 หรืองาน Bangkok International Grand Motor Sale 2016 (BIG Motor Sale 2016) โดยภายในงานได้ ยกทัพรถยนต์เปิดตัวใหม่ครั้งแรกภายในงาน พร้อมทั้งรถยนต์ไฮไลท์ และจักรยานยนต์ มาอวดโฉมกันเต็มที่

IMG_6286

สำหรับรถยนต์เปิดตัวใหม่ และรถยนต์ไฮไลท์ภายในงานจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง วันนี้ผมมาสรุปความน่าสนใจให้ทราบกัน แล้วหากใครสนใจ รีบมาชมกันได้เลยกับงาน BIG Motor Sale 2016 ณ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 20 - 28 สิงหาคม 2559 นี้

IMG_6339

IMG_6327

IMG_6260

สำหรับรถยนต์เปิดตัวใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยภายในงานนี้ คงไม่มีอะไรโดดเด่นไปกว่า เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ (Chevrolet Trailblezae) ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ทั้งภายในและภายนอก พร้อมกันนี้ังมาพร้อม รถยนต์ เอ็มพีวี 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุดกับ โตโยต้า เซียนต้า (Toyota Sienta) ที่เปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ไปก่อนหน้านี้ โดยมาโชว์ภายในงานนี้เป็นที่แรกให้ได้สัมผัสเช่นกัน

ทางด้านค่าย มิตซูบิชิ ได้ยกทัพนำรถยนต์รุ่นพิเศษอย่าง มิตซูบิชิ มิราจ (Mitsubishi Mirage) และ มิตซูบิชิ แอททราจ (Mitsubishi Attrage) เวอร์ชั่น แรลลี่ อาร์ต (RalliArt) และ มาสด้า บีที-50 โปร (Mazda BT-50 Pro) รุ่นพืเศษรุ่นใหม่ที่มาโชว์ภายในงานเช่นกัน

IMG_6228

IMG_6254

IMG_6282

พร้อมกันนี้ยังมีรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาโชว์ตัวภายในงานเป็นครั้งแรกอีกหลากหลายคัน อาทิเช่น นิว ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด (New Honda Accord Hybrid) รวมไปถึง รถยนต์อเนกประสงค์ขวัญใจขาลุยสุดเท่รุ่นพิเศษกับ ซูบารุ เอ็กซ์วี ครอสเทร็ค (The New Subaru XV Crosstrex)

มาต่อกันที่ ค่าย ฟอร์ด กับ รถปิคอัพร่นพิเศษใหม่อย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ เอฟเอ็กซ์4 (Ford Ranger FX4) และ ค่าย ออดี้ กับรุ่น เอ4 (Audi A4) และ คิว7 (Audi Q7) พร้อมกันนี้ยังมีรถยนต์พรีเมี่ยมอย่าง จากัวร์ เอ็กซ์เจ (The New Jaguar XJ) ปอร์เช่ 718 (Pohsche 718)

IMG_6270

IMG_6239

IMG_6361

นอกจากมีรถยนต์ใหม่ป้ายแดงยกทัพมาโชว์ตัวพร้อมเปิดขายในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษแล้ว ภายในงานยังเปิดพื้นที่สำหรับรถยนต์มือสอง และรถยนต์นำเข้าราคาพิเศษมาให้ เลือกซื้อ เลือกชมกันอย่างจุใจเช่นกัน

โดยในพื้นที่บริเวณรถยนต์มือสองและรถยนต์นำเข้า ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ และประดับยนต์ รวมไปถึงบูธล้อรถยนต์อย่าง Lenso มาโชว์ให้เลือกชม เลือกซื้อ พร้อมราคาพิเศษกันอีกด้วย เรียกได้ว่าครบครันและจบภายในงานเดียว

IMG_6307

IMG_6314

IMG_6313

IMG_6381

เท่านี้ยังไม่พอ ยังมีพื้นที่จัดแสดงโชว์รถจักรยานยนต์ และจักรยานยนต์บิ๊กไบท์ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ทั้ง Sexy Car Wash ที่มีโชว์ในช่วงบ่ายๆ ของทุกวัน และสำหรับผู้ที่เข้าชมภายในงานสามารถส่งบัตรชิงโชครางวัลซึ่งต้องบอกเลยว่ายิ่งใหญ่มาก โดยมูลค่ารวมกว่า 2.5 ล้านบาท ได้แก่รถยนต์ซูซูกิ 3 คัน จักรยนต์ยนต์จากยามาฮ่า 3 รุ่น 6 คัน

สำหรับใครที่ต้องการชมรถยนต์รุ่นใหม่ รุ่นพิเศษ หรือจะเลือกซื้อเลือกหารถยนต์มือสองราคาสุดคุ้ม พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม สามารถเดินทางมากันได้กับงาน BIG Motor Sale 2016 จัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 20 - 28 สิงหาคม 2559 นี้ นะครับ

เรารวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจภายในงานทั้งหมดสามารถติดตาม ได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ