[LAUNCHED] 2016 Toyota Innova Crysta เปิดตัวในไทยกับ 3 รุ่น เคาะราคา 1.129 - 1.399 ล้านบาท Share this

[LAUNCHED] 2016 Toyota Innova Crysta เปิดตัวในไทยกับ 3 รุ่น เคาะราคา 1.129 - 1.399 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 September 2559

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์เอ็มพีวีรุ่นใหม่อย่าง 2016 โตโยต้า อินโนว่า คริสต้า (2016 Toyota Innova Crysta) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เคาะราคาจำหน่าย 1.129 - 1.399 ล้านบาทใน 3 รุ่นย่อย 

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โตโยต้า อินโนว่า ใหม่ จะยกะดับให้เป็นยนตรกรรมเหนือระดับ ภายใต้ชื่อใหม่ โตโยต้า อินโนว่า คริสต้า สะท้อนภาพลักษณ์ที่โดดเด่น รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างครบครัน

“ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกและภายในที่โดดเด่นหรูหราแตกต่างจากรถยนต์เอ็มพีวีทั่วไป ภายในห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวางให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่ในบ้าน พร้อมอรรถประโยชน์ใช้สอยสูงสุดสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในชีวิตประจำวันได้หลากหลาย”

Main-Exterior-Page

Innova_Price

โตโยต้า อินโนว่า คริสต้า ใหม่ ได้รับการออกแบบทั้งภายในและภายนอกใหม่หมดจด โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แข็งแกร่ง บึกบึน ภายนอกมาพร้อมกระจังหน้าโครเมียมพร้อมสเกิร์ต ไฟหน้าแอลอีดี โปรเจกเตอร์ พร้อมไฟเดย์ไทม์และไฟตัดหมอก ไฟท้ายดีไซน์เรียบหรู มาพร้อมกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว และไฟต้อนรับเมื่อเปิดรถ

มาพร้อมมือจับประตูโครเมียม ดีไซน์สวยหรู ระบบช่วยปิดประตูท้าย เพื่อความสะดวกสบายทุกครั้งที่ใช้งาน สปอยเลอร์หลัง พร้อมเสาอากาศแบบครีบฉลาม มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สเกิร์ตหลังและแอร์โรไดนามิก ฟินด้านบนหลังคา ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ช่วยลดแรงปะทะของลม พร้อมทั้งฟิน บริเวณกระจกมองข้างและไฟท้าย

Interior 2.8V

ภายในออกแบบเน้นความหรูหรามากขึ้น ด้วยไฟส่องสว่างในห้องโดยสารแบบซ่อนฝ้า ครบฟังชั่นส์การใช้งานด้วยแผงควบคุมไฟห้องโดยสารและเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน พวงมาลัยพร้อมปุ่มควบคุม มาตรวัดเรืองแสงพร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ เบาะนั่งแถวที่ 2 แบบเก้าอี้กัปตัน พร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์สมบูรณ์แบบ

พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมเบาะปรับเปลี่ยนได้หลากหลายเพื่อการใช้งาน มาพร้อมช่องเก็บของแบบคูลบอกซ์ และที่วางของอเนกประสงค์สำหรับผู้โดยสารตอนที่สอง เพิ่มความเอนกประสงค์ในการใช้งานเต็มรูปแบบ

2.8L GD Efficient Boost

เครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร 1GD-FTV ให้กำลังสูงสุด 174 แรงม้าที่ 3,400 รอบต่อนที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตรที่ 1,200-3,400 รอบต่อนาที พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 1TR-FE ให้กำลังสูงสุด 139 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 183 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที ถูกเลือกมาใช้กับรถรุ่นใหม่นี้ โดยมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด หรือเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

นอกจากนี้ ยังเต็มไปด้วยคุณสมบัติด้านตวามปลอดภัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างตัวถังนิรภัยจีโอเอ ระบบเบรกเอบีเอส ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน มาพร้อมระบบควบคุมการทรงตัวและระบบป้องกันล้อหมุนฟรี กล้องมองหลังและระบบถุงลมนิรภัย 7 จุด พร้อมเก้าอี้โดยสาร 7 ที่นั่งเต็มรูปแบบ

Fog lamp

โตโยต้า อินโนว่า คริสต้า เปิดตัวพร้อมกันในประเทศไทย 3 รุ่นย่อย และมีสีให้เลือก 4 สี โดยตั้งเป้าหมายการจำหน่ายในปีนี้ 600 คัน โดยโตโยต้าเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ตัวแทนจำหน่าย 459 แห่งและห้างสรรพสินค้าชั้นนำตั้งแต่วันที่ 18-24 ตุลาคมนี้

สำหรับราคาจำหน่ายของโตโยต้า อินโนว่า คริสต้า ทั้ง 3 รุ่น ประกอบไปด้วย

  • โตโยต้า อินโนว่า คริสต้า 2.8วี  เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1.399 ล้านบาท
  • โตโยต้า อินโนว่า คริสต้า 2.8จี  เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1.235 ล้านบาท
  • โตโยต้า อินโนว่า คริสต้า 2.0อี  เกียร์ธรรมดา ราคา 1.129 ล้าบาท

Aerodynamic fin top

S__5365797

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ