2017 Audi Q5 มาพร้อมไฟหน้าสุดสมาร์ท matrix LED Share this

2017 Audi Q5 มาพร้อมไฟหน้าสุดสมาร์ท matrix LED

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 26 September 2559

เหลือเวลาอีกไม่นานก็จะถึงการเปิดตัวออดี้ คิว5 ใหม่ที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ทางแบรนด์สี่ห่วงสร้างกระแสต่อเนื่องด้วยการส่งวีดีโอทีเซอร์ของรถเอสยูวีรุ่นนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชม

วีดีโอตัวแรกเป็นการแสดงเทคโนโลยีไฟหน้า matrix LED ซึ่งเป็นอ็อปชั่นเสริมของคิว5 รุ่นใหม่ ไฟหน้าแบบนี้เคยติดตั้งในรถออดี้มาก่อนแล้ว อย่างรุ่นเอ4 คุณสมบัติเด่นคือความสามารถตรวจจับรถที่วิ่งสวนมาและทำการปรับแสงไฟสูงโดยอัตโนมัติเพื่อไม่ให้แยงตาผู้ขับขี่รถคันอื่น

ไฟหน้า matrix LED ยังทำงานร่วมกับระบบนำทางภายในรถยนต์ในการตรวจจับสภาพถนนและช่วงเวลาที่จะใช้ไฟสูงได้เพื่อเพิ่มทัศนวิสัยสูงสุด โดยยังสามารถส่องสว่างตรวจหาคนเดินถนนและสัตว์ที่จะข้ามตัดหน้าได้ด้วย

ออดี้ยังโชว์เทคโนโลยีไฟท้ายของคิว5 ซึ่งเป็นแบบวิ่งตามทิศทางการเลี้ยว ขณะเดียวกัน ยังเผยว่าพื้นที่จัดเก็บสัมภาระมีความกว้างขวางมากขึ้น โดยเบาะหลังสามารถพับได้แยกสามส่วนแบบ 40:20:40 เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งหรือคนที่กำลังสร้างครอบครัวอย่างมาก

คิว5 จะพัฒนาบนแพลทฟอร์ม MLB Evo แบบเดียวกับรุ่นเอ4 และคิว7 ซึ่งจะช่วยลดน้ำหนักลงถึงแม้มิติตัวถังจะใหญ่โตขึ้นก็ตาม ขณะที่เครื่องยนต์จะยกมาจากรุ่นเอ4 เกือบทั้งหมด มีทั้งเบนซิน TFSI และดีเซล TDI นอกจากนี้ยังจะมีรุ่นปลั๊กอินไฮบริดคลอดตามออกมาในภายหลัง

สายการผลิตของออดี้ คิว5 เจนเนอเรชั่นใหม่จะมีย้ายจากโรงงานอินโกลสตัดต์ในเยอรมนีไปอยญู่ที่ซานโฮเซ่ เชียพาในเม็กซิโกแทน โดยจะเริ่มเดินเครื่องสายการผลิตในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ทันที

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ