Aston Martin, Ford, Rolls-Royce และ Volvo เมินร่วมงานปารีส มอเตอร์โชว์ Share this

Aston Martin, Ford, Rolls-Royce และ Volvo เมินร่วมงานปารีส มอเตอร์โชว์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 September 2559

แฟนที่ติดตามผลงานของแอสตัน มาร์ติน ฟอร์ด โรลส์-รอยซ์ และวอลโว่อาจผิดหวังเล็กๆ เมื่อค่ายรถเหล่านี้จะไม่เข้าร่วมงานปารีส มอเตอร์โชว์ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า

สำนักข่าวหลายแห่งรายงานตรงกันว่า เหตุผลที่หลายค่ายรถไม่เข้าร่วมงานปารีส มอเตอร์โชว์ ซึ่งนับเป็นงานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลก เนื่องจากผู้บริหารเล็งเห็นการ “เข้าถึง” ลูกค้าผ่านทางโซเชียลมีเดียหรือกิจกรรมการตลาดอื่นๆ มากกว่าการทุ่มงบมหาศาลเพื่อนำรถเข้าจัดแสดงในบูธที่กรุงปารีสของฝรั่งเศส

รายงานข่าวระบุว่า วอลโว่จะเน้นทำตลาดแบบเข้าถึงลูกค้าโดยตรง ขณะที่ฟอร์ดจะเน้นให้ลูกค้าทำการทดสอบรถ โรลส์-รอยซ์กำลังวางแผนทำตลาดที่เกี่ยวข้องกับแฟชั่น ส่วนแอสตัน มาร์ตินไม่มีแผนการจัดแสดงรถรุ่นใหม่

แอนดี้ พาลเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอสตัน มาร์ตินกล่าวว่า “แต่เดิม เกือบทุกค่ายรถจะต้องเข้าร่วมทุกงานมอเตอร์โชว์ แต่ในปัจจุบันมีการทำตลาดอีกมากมายที่ดีกว่าการทุ่มงบประมาณเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ทุกครั้ง”

ขณะที่ลัมบอร์กินี่ก็อาจ “เลือก” งานมอเตอร์โชว์ที่เข้าร่วมแสดงด้วยเช่นกัน โดยโฆษกของค่ายรถซูเปอร์คาร์ตรากระทิงระบุว่า “เรากำลังปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ใหม่ โลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และลัมบอร์กินี่จะปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงนั้น”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ