ทีเซอร์แรก! All-New 2017 Nissan Micra/March จ่อเปิดตัวสัปดาห์หน้า Share this

ทีเซอร์แรก! All-New 2017 Nissan Micra/March จ่อเปิดตัวสัปดาห์หน้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 September 2559

นิสสันเปิดเผยภาพและวีดีโอทีเซอร์แรกของไมครา หรือมาร์ช เจนเนอเรชั่นใหม่ซึ่งจะเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ในสัปดาห์หน้า

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของรถซิตี้คาร์รุ่นใหม่ของนิสสัน คือการใช้เอกลักษณ์การออกแบบที่มีความเฉียบคมยิ่งขึ้น กระจังหน้าแบบ V Motion รูปลักษณ์ในภาพรวมถ่ายทอดมาจากรถต้นแบบ นิสสัน สเวย์ คอนเซปต์ (Nissan Sway) ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา

นั่นหมายความว่ารูปลักษณ์โค้งมนแบบน่ารักของเดิมถูกสลัดทิ้งไปอย่างสิ้นเชิง เพื่อหันไปหาเส้นสายที่ชัดเจนและทันสมัยมากขึ้น เป็นไปตามแนวทางของนิสสันที่ต้องการเพิ่มความ “เร้าอารมณ์” ให้แก่รถขนาดเล็ก โดยความสูงของตัวรถคาดว่าจะเตี้ยลงกว่าเดิมด้วย พร้อมติดตั้งสปอยเลอร์หลังและออกแบบมือจับเปิดประตูหลังให้ซ่อนไว้ที่เสาหลังคา

คาดว่านิสสัน ไมคราหรือมาร์ชรุ่นใหม่นี้จะพัฒนาบนแพลทฟอร์ม CMF-B ซึ่งจะเป็นพื้นฐานของจู๊ค เจนเนอเรชั่นต่อไปด้วยเช่นกัน ใต้ฝากระโปรงของรถซับคอมแพกต์รุ่นนี้จะมีทั้งบล็อก 3 สูบและ 4 สูบที่เน้นความประหยัดเป็นหลัก

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/nissan-micra-teaser-1.jpg

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นิสสัน ไมคราหรือมาร์ชรุ่นใหม่นี้จะถูกยกระดับภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยวัสดุที่มีความพรีเมียมมากกว่าเดิม เพื่อแข่งขันกับโฟล์คสวาเกน โปโล ฟอร์ด เฟียสต้า เปอโยต์ 208 และซีตรอง ซี3 ในหลายตลาดทั่วโลก

งานปารีส มอเตอร์โชว์จะรูดม่านเปิดฉากในวันที่ 29 กันยายนนี้ แต่นิสสันอาจเผยโฉมคันเต็มล่วงหน้าก็เป็นได้ ดังนั้น โปรดติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดที่นี่

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ