[Girl’s Corner] ณพีรา เตชาชาญ Share this

[Girl’s Corner] ณพีรา เตชาชาญ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 September 2559

[Girl’s Corner] จะดีแค่ไหนกัน ถ้าเราสามารถออกแบบการเดินทางได้ด้วยตัวเอง ณพีรา เตชาชาญ ช่วยคุณให้เดินทางได้ทุกที่ตามที่ต้องการ


Girl’s Corner คอลัมน์ใหม่แกะกล่องของ Autospinn ที่จะนำเสนอเรื่องราวการใช้ชีวิต การทำงาน และไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจของสาวๆ รวมไปถึงการเลือกใช้รถยนต์ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ตัวเอง พวกเธอจะมีการเลือกใช้รถอย่างไร และมีฟังก์ชั่นอะไรที่ถูกใจพวกเธอบ้าง ใช้รถกันโลดโผนขนาดไหนกัน เราจะไปเจาะลึกในคอลัมน์นี้กัน

ประเดิมคนแรกกับ ณพีรา เตชาชาญ หรือ คุณบี นักออกแบบการเดินทางหญิงคนแรกของประเทศไทย ที่ใช้ความชื่นชอบในการท่องเที่ยวของตัวเอง สะสมประสบการณ์การเดินทางหลายสิบปี มาแบ่งปันให้คนที่อยากได้ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำแบบใคร มีความแตกต่างให้กับการเดินทางมีความน่าสนใจและมีความหมายมากขึ้น

bee13

คุณบีเริ่มชอบการเดินทางตั้งแต่เด็กๆ เริ่มจากที่ไปเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัวในหลายๆที่ และได้มาแชร์กับเพื่อนๆ ก็ค้นพบว่าแต่ละคน ถึงแม้ว่าจะไปในสถานที่เดียวกัน แต่ก็ได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างกัน บางคนได้ไปที่นี่ บางคนไม่ได้ไป ก็ทำให้เราเสียโอกาสที่จะสัมผัสถึงประเทศนั้นจริงๆ

จนได้มีโอกาสไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งตอนนั้นก็อยู่คนเดียว จึงเริ่มศึกษาหาข้อมูลไปเที่ยวต่างเมือง เที่ยวต่างประเทศคนเดียว ศึกษาถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ตั้งแต่แบบสโลว์ไลฟ์ ไปจนถึงการใช้ชีวิตระดับพรีเมี่ยม จนมีเพื่อนๆ คนรู้จักมาปรึกษาให้ช่วยจัดทริปให้อยู่บ่อยๆ หลังจากเรียนจบเริ่มต้นการทำงาน ในบริษัทเอเจนซี่ทำโฆษณาให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งเปิดโอกาสรู้จักประเทศไทยแบบทะลุปรุโปร่ง กลายเป็นแรงบันดาลใจสร้างธุรกิจออกแบบการเดินทางหรือ “ทราเวล สไตลิสต์” แห่งแรกในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ บริษัท ณพีรา ทราเวล สไตลิสต์ จำกัด

bee16

ปัจจุบัน ณพีรา ทราเวล สไตลิสต์ ได้รับความไว้วางใจจากบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคน เช่น ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์ ที่ได้ไปสัมผัสประสบการณ์ที่ประเทศโมรอคโค อิตาลี สวิสเซอร์แลนด์ และฝรั่งเศส ซึ่งก็ได้รับคำชมว่าสามารถตอบโจทย์การไปทัวร์ได้มากกว่าที่ผ่านมา สามารถเปลี่ยนมุมมองการท่องเที่ยวให้เป็นรูปแบบใหม่ๆ สร้างความแตกต่างจากทัวร์ทั่วๆไป ซึ่งล่าสุดก็มีโปรแกรมที่จะไปชมแสงเหนือที่ประเทศไอซ์แลนด์ ซึ่งเป็นสถานที่ในฝันของนักท่องเที่ยวลำดับต้นๆ เลยทีเดียว

bee09

ซึ่งถ้าให้คุณบีออกแบบการท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับรถยนต์ในต่างประเทศ ก็ได้รับคำแนะนำว่า สามารถพาไปชมโรงงานประกอบรถยนต์ที่ประเทศเยอรมันและอิตาลีได้ มีสิทธิพิเศษในการทดลองขับรถซูเปอร์คาร์ อย่างเฟอร์รารี่ ลัมโบร์กินี่ หรือพาชมการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตแบบติดขอบสนามได้เลย

สำหรับรถคู่ใจในการทำงานของคุณบี เลือกใช้รถ Mercedes-Benz C-Class CDI สีขาว ในการเดินทางไปทำงาน เมอร์เซเดส-เบนซ์ เป็นรถที่มีเสน่ห์ ขับแล้วรู้สึกเป็นผู้หญิงที่เรียบหรู ชอบรูปลักษณ์ที่แข็งแรง ขนาดที่กะทัดรัด และตอบโจทย์การใช้งานได้หลายๆอย่าง รวมไปถึงเรื่องเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ทำให้รู้สึกสบายใจเวลาขับ โดยการใช้รถในแต่ละวันของคุณบี จะเดินทางไปพบลูกค้าอยู่เป็นประจำ อยู่ในรถเป็นส่วนใหญ่ จึงต้องการรถยนต์ที่ให้ความสะดวกสบายสูงสุด

bee01

bee12

การดูแลรักษาก็เข้าศูนย์บริการตามระยะทางที่กำหนด เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยป้องกันอุบัติเหตุได้ล่วงหน้า เป็นสิ่งที่คุณบีได้ให้ความคิดเห็นไว้ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนบนท้องถนน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ