Mazda จับมือธนชาติปล่อยสินเชื่อผู้แทนจำหน่ายเพิ่มสภาพคล่องตอบรับการเติบโตต่อเนื่อง Share this

Mazda จับมือธนชาติปล่อยสินเชื่อผู้แทนจำหน่ายเพิ่มสภาพคล่องตอบรับการเติบโตต่อเนื่อง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 09 September 2559

บริษัท มาสด้าเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดจับมือธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เร่งปล่อยสินเชื่อเช่าซื้อและสินเชื่อเพื่อผู้แทนจำหน่าย ตอบรับการเติบโตและความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น

ชายชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่ามาสด้ามัยอดขายตลอดเวลา 8 เดือนของปีถึง 2.8 หมื่นคันเติบโตขึ้นมากถึง 23% มากกว่าเป้าหมายที่ทางบริษัทได้ตั้งเอาไว้และยังมียอดจำหน่ายรวมสูงเป็นอันดับที่ 3 ในกลุ่มรถยนต์นั่ง

IMG_0094

การร่วมมือกับธนาคารธนชาตในครั้งนี้เพื่อสนับสนุนสินเชื่อให้กับผู้แทนจำหน่ายมาสด้าเพื่อเพิ่มความคล่องตัวทางการเงินของกลุ่มผู้แทนจำหน่ายและเพิ่มช่องทางในการขายให้มากยิ่งขึ้นโดยทางธนาคารธนชาตได้เตรียมวงเงินเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มตัวแทนจำหน่ายไว้ถึง 1 พันล้านบาทในปีนี้

วงเงินดังกล่าวจะครอบคลุมทั้งการลงทุนเพื่อพัฒฒนาโชว์รูมให้ทันสมัยและสินเชื่อเช่าซื้อโดยทางธนาคารธนชาตคาดว่าจะถึงส่วนแบ่งทางการตลาดสินเชื่อรถยนต์มาสด้าจาก 30% เป็น 50% ได้ในปีนี้

Mazda-RX-vision

มาสด้าเชื่อว่าในปีนี้จะทำยอดขายได้ทั้งหมดถึง 4.5 หมื่นคันจากยอดขายรถยนต์รวมในประเทศไทยตลอดทั้งปีที่ 7.8 แสนคันคิดเป็นส่วนแบ่งการตลาดที่ 6% จากจำนวนตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจำนวน 147 แห่ง คาดว่าปีหน้าจะมีการเพิ่มตัวแทนจำหน่ายในเขตกรุงเทพฯ อีก 4-5 แห่งและในต่างจังหวัดอีก 5-6 แห่ง เพื่อดึงส่วนแบ่งการตลาดให้ได้ถึง 7%

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ