กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ผนึกการบินไทย ขยายธุรกิจครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน Share this

กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ผนึกการบินไทย ขยายธุรกิจครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 September 2559

กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ผนึกการบินไทย ขยายธุรกิจครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน พร้อมตอบโจทย์การเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่ม บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า เพื่อเติมเต็มศักยภาพในการเป็นผู้นำในการดำเนินธุรกิจสินค้าระดับลัคชัวรี่ส์เซ็กเมนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ล่าสุดนั้นบริษัทจึงได้ร่วมกับบริษัทการบินไทย จำกัด ( มหาชน ) ลงนามซื้อขายภาคธุรกิจ

DSC_9260

เพื่อสานต่อสู่แนวนโยบายความร่วมมือด้านต่างๆในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคอาเซียนอย่างจริงจัง เพื่อรองรับการเปิดการค้าเสรีภายใต้ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน รวมถึงการบริการต่างๆเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์เหนือระดับยิ่งขึ้น  อีกทั้งเป็นการรองรับธุรกิจท่องเที่ยวและการบริการที่มีมูลค่าต่อปีกว่า 2 ล้านล้านบาท

“ จากการที่เอ็มจีซี-เอเชีย ได้กำหนดเป้าหมาย Vision 2020 ในการที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ในประเทศไทยนั้น เพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว นอกเหนือจากการวางรากฐานของการเติบโตในธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ในทุกๆ ด้านแล้ว การได้พันธมิตรทางุรกิจในระดับสายการบินแห่งชาติ ถือเป็นอีกปัจจัยที่จะส่งผลให้ธุรกิจของกลุ่มเอ็มจีซี-เอเชียสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนยิ่งขึ้น

DSC_9207

ที่ผ่านมานอกจากได้ขยายการลงทุนในกลุ่มธุรกิจรถเช่าภายใต้แบรนด์ ”ซิกท์” ไปยัง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว แล้วนั้น บริษัทฯยังได้ขยายการลงทุนของธุรกิจ ”ซิกท์” สู่ประเทศมาเลเซียเป็นที่เรียบร้อย นอกจาก นั้น บริษัทอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมในการขยายการลงทุนสู่ประเทศเวียดนาม และเดินหน้าสู่การเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในกลุ่มอาเซียน ซึ่งเรามั่นใจอย่างยิ่งว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้กับทางการบินไทย จะเป็นบิสสิเนสโมเดลที่ขับเคลื่อนให้ธุรกิจของกลุ่มบริษัทเรามีอนาคตที่แข็งแกร่งและเติบโตในภูมิภาคนี้ อีกทั้งเกิดความร่วมมือทางการตลาดร่วมกับทางการบินไทยในอนาคตด้วยเช่นกัน “

ดร.สัณหวุฒิกล่าวต่อไปว่า ในด้านกิจกรรมการตลาดรูปแบบ่ใหม่กับทางการบินไทยนี้จะเกิดขึ้นครอบคลุมทั้ง 8 กลุ่มธุรกิจของบริษัท อาทิ กลุ่มธุรกิจรถใหม่ ได้แก่โรลส์-รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน, ธุรกิจเรือสำราญภายใต้แบรนด์เรือยอร์ชอาซิมุท ,  กลุ่มธุรกิจรถเช่าภายใต้แบรนด์ ”ซิกท์” ธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัย ฯลฯ เพื่อรองรับการเติบโตสู่เป้ารายได้ 50,000 ล้านบาทตามวิชั่น 2020 ที่วางไว้”

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ