Range Rover Evoque Convertible กระตุ้นยอดขายพุ่งกระฉูด Share this

Range Rover Evoque Convertible กระตุ้นยอดขายพุ่งกระฉูด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 September 2559

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ทำยอดขายเดือนสิงหาคมได้ดีที่สุดเป็นประวัติการณ์ที่ 36,926 คัน เพิ่มขึ้น 26% เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีก่อนหน้า ผลพวงจากรถหลายรุ่นที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยม

ยอดขายของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ในอเมริกาเหนือและยุโรปในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาปรับตัวเพิ่มขึ้น 45% และ 37% ตามลำดับ ขณะที่ตัวเลขยอดขายในจีนก็เติบโต 36% แต่ในสหราชอาณาจักรปรับลดลงเล็กน้อยที่ 3%

“เรามียอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทั้งจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ต่างก็มีการขยายตัวอย่างน่าพึงพอใจ” แอนดี้ กอสส์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ กรุ๊ปกล่าว “โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดอเมริกาเหนือที่เรามียอดขายสูงกว่า 10,000 คันในเดือนสิงหาคมเพียงเดือนเดียว”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/rr_evoque_convertible_ext_dynamic_11.jpg

ยอดขายที่แข็งแกร่งมาจากความสำเร็จของแลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต (7,053 คัน) และจากัวร์ เอ็กซ์อี รวมถึงเอฟ-เพซ ขณะที่เรนจ์โรเวอร์ อีโวค คอนเวอร์ทิเบิลก็มียอดขายมากกว่า 1,200 คนทั่วโลกซึ่งถือว่าสูงพอตัว

“อีโวค คอนเวอร์ทิเบิลทำผลงานได้ดีในช่วง 2-3 เดือนแรกหลังจากเปิดตัว และจะมีบทบาทสำคัญในการสร้างความสำเร็จให้แก่เรนจ์โรเวอร์ต่อไป” กอสส์กล่าว

เมื่อปีที่แล้ว จากัวร์ แลนด์โรเวอร์มียอดขาย 487,065 คันทั่วโลก เพิ่มขึ้น 5% จากปี 2014 โดยแบ่งเป็นยอดขายจากัวร์ 83,986 คัน และยอดขายแลนด์โรเวอร์ 403,079 คัน ขณะเดียวกัน ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา แลนด์โรเวอร์ได้ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จ้างพนักงานงานเพิ่มขึ้นเท่าตัว และลงทุนกว่า 1.6 หมื่นล้านเหรียญเพื่อการเติบโตในระยะยาว

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ