มาชมกัน สเปก Toyota C-HR เวอร์ชั่นแดนซามูไร Share this

มาชมกัน สเปก Toyota C-HR เวอร์ชั่นแดนซามูไร

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 October 2559

โตโยต้า ซี-เอชอาร์ใกล้จะออกทำตลาดญี่ปุ่นในช่วงสิ้นปีนี้แล้ว ล่าสุดมีการเปิดเผยสเปกอย่างเป็นทางการก่อนถึงวันจัดจำหน่ายจริงในเดือนพฤศจิกายนนี้

ซี-เอชอาร์ในแดนปลาดิบจะมีให้เลือก 4 รุ่นย่อย เริ่มจาก S และ G ที่ใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ระบบไฮบริด ความจุ 1.8 ลิตร ขณะที่รุ่น S-T และ G-T มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ แต่โตโยต้ายังไม่เปิดเผยตัวเลขแรงม้าและแรงบิด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/toyota-c-hr.jpg

สำหรับในตลาดยุโรปจะมีรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรแบบไม่มีระบบอัดอากาศให้เลือกใช้ด้วย โดยมีพละกำลังอยู่ที่ 148 แรงม้า

ผู้บริหารของโตโยต้ายังตกเป็นข่าวว่าต้องการเพิ่มรุ่นสมรรถนะสูงออกทำตลาดเช่นกัน หลังจากส่งรถคอมแพกต์ครอสโอเวอร์รุ่นนี้ลงแข่งขันรายการ Nürburgring 24 Hours คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ

รถครอสโฮเวอร์รุ่นนี้พัฒนาบนโครงสร้าง TNGA ของโตโยต้า ช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท ด้านหลังดับเบิลวิชโบนที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด ติดตั้งเหล็กกันโคลงขนาดใหญ่และช็อกอัพของชาคส์ (Sachs) มุ่งเน้นที่เสถียรภาพและความนุ่มนวลในการขับขี่

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/toyota-c-hr-3.jpg

ซี-เอชอาร์ทุกรุ่นย่อยในประเทศญี่ปุ่นจะมาพร้อมระบบ Safety Sense P ช่วยเหลือผู้ขับขี่ อันประกอบด้วยระบบช่วยเบรกป้องกันการชน ระบบแจ้งเตือนการออกจากช่องจราจร ไฟสูงอัตโนมัติ และครูสคอนโทรลควบคุมด้วยเรดาร์ ลูกค้ายังสามารถเลือกอ็อปชั่นเสริมอย่างระบบตรวจจับมุมอับสายตา และระบบแจ้งเตือนสิ่งกีดขวางด้านหลัง กระจกมองข้างเป็นไฟแอลอีดี พร้อมกับมีลูกเล่นส่องสว่างเป็นโลโก้ซี-เอชอาร์ลงพื้นด้วย

โตโยต้าเปิดตัวซี-เอชอาร์ครั้งแรกที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ในปี 2014 ก่อนอัพเดตดีไซน์เล็กน้อยที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 รถครอสโอเวอร์รุ่นนี้จะออกแข่งขันในตลาดที่กำลังบูมที่มีคู่แข่งสำคัญอย่างฮอนด้า เอชอาร์-วี นิสสัน จู๊ค มาสด้า ซีเอ็กซ-3 และจีป เรเนเกด ซึ่งล้วนเป็นคู่แข่งระดับพระกาฬทั้งสิ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/toyota-c-hr-2.jpg

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ