[Advertorial] ครอบครัวปัญญายงค์วางใจน้ำมันเครื่องสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า ดูแลเครื่องยนต์รถคู่ใจ Share this

[Advertorial] ครอบครัวปัญญายงค์วางใจน้ำมันเครื่องสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า ดูแลเครื่องยนต์รถคู่ใจ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 10 October 2559

ไม่ว่าจะต้องเดินทางไปที่ไหน สิ่งสำคัญคือต้องดูแลรักษารถยนต์ให้พร้อมอยู่เสมอ เครื่องยนต์จะต้องอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน เพื่อความมั่นใจในการเดินทางตลอดเวลา

เหมือนอย่างครอบครัวปัญญายงค์ ที่มี คุณแบงค์ พชร คุณนิหน่า สุฐิตา น้องแพททริก พชฏ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลครอบครัวมากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องของการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวแล้ว ยิ่งต้องมั่นใจที่สุดว่ารถจะต้องมีความพร้อมรับการเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกล เพื่อความอุ่นใจและมั่นใจในทุกๆ เส้นทาง

PPPX3255 Resize 

PYPX1602 resize

คุณแบงค์กับคุณนิหน่าเล่าว่า “ครอบครัวเราติดกันมาก ถ้านิหน่าหรือแบงค์มีงานแล้วยิ่งต้องเดินทางต่างจังหวัดและค้างคืน พวกเราก็จะไปด้วยกันทั้งครอบครัว เราแทบไม่เคยห่างกันเลย ไม่ว่าจะไปที่ไหน ต้องวางแผนกันเลยว่าจะไปที่ไหน อย่างไร ค้างกี่คืนต้องเตรียมพร้อมในเรื่องอะไรบ้าง ซึ่งโดยปกติแล้วจะขับรถไปเอง ยิ่งต้องเดินทางไกลผมจะต้องวางแผนการเดินทางอย่างรอบคอบ และที่สำคัญรถยนต์ต้องอยู่ในสภาพที่พร้อมเสมอเพราะความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญที่สุด”

PPPX3316 resize

zxcd

ตัวคุณนิหน่าเองก่อนหน้าที่จะมีครอบครัวก็ดูแลรถเอง แต่เป็นผู้หญิงจะไม่ค่อยรู้อะไรมาก ก็ดูแลแบบที่พอจะทำได้ เช่น เช็คลมยาง เอารถไปเช็คระยะและเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตามกำหนด ส่วนเรื่องที่ไม่ค่อยถนัดเลยก็น่าจะเป็นเรื่องน้ำมันเครื่องที่ไม่รู้ว่าควรเลือกใช้แบบไหน หรือมีบริการอะไรน่าสนใจเพิ่มเติมที่ควรเลือกใช้หรือไม่ พอแต่งงานแล้วก็สบายขึ้น เพราะยกหน้าที่ดูแลรถให้สามีดูแลแทน มีแนะนำว่าควรเลือกน้ำมันเครื่องให้เหมาะสมกับเครื่องยนต์ เบื้องต้นคือให้ดูตามคู่มือรถ และดูว่าเป็นเบนซิน หรือดีเซล

 PYPX1616 resize

ซึ่งเรื่องรถการดูแลรถ ผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะรักและดูแลรถเป็นพิเศษ จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถเสมอ เพราะรถคือพาหนะที่จะพาไปในทุกๆ ที่ ถ้าดูแลรถไม่ดี ก็อาจเกิดอันตรายได้ มันคือเรื่องของความปลอดภัยในการเดินทาง ถ้ารถพร้อม จะไปไหน เมื่อไหร่ ก็สบายใจ ไร้กังวล เรื่องน้ำมันเครื่องผมมั่นใจ เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า น้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมสังเคราะห์แท้ 100% ด้วยสารทำความสะอาดที่ดีที่สุดของเชลล์ ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ เพิ่มสมรรถนะ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและที่สำคัญเชลล์เค้ายังรับประกันเครื่องยนต์ให้ฟรีอีกด้วย*

 PPPX3311 Resize

 PYPX1708 resize

นอกจากได้น้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมอย่าง เชลล์ เฮลิกส์ แล้ว ยังได้การรับประกันชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ถึง 13 รายการ* ตลอดระยะเวลาการใช้งานของน้ำมันเครื่อง** เฉพาะซื้อและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า หรือ เชลล์ เฮลิกส์ HX8 เท่านั้น โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ 02-2065453

 4L Helix Super Thailand_OL

*ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

**เมื่อซื้อและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยมเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า หรือ เชลล์

เฮลิกส์ HX8 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ขอรับประกันเครื่องยนต์ โทร 02-206-5453


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ