[TIME2016] มอเตอร์ เอ็กซ์โป สั่งคุมโทนกิจกรรมในงาน ลั่นรักษาเป้าขาย 5 หมื่นคันตามเดิม Share this

[TIME2016] มอเตอร์ เอ็กซ์โป สั่งคุมโทนกิจกรรมในงาน ลั่นรักษาเป้าขาย 5 หมื่นคันตามเดิม

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 November 2559

ผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์ประกาศคุมโทนการจัดงาน งดรื่นเริง แดนเซอร์ เข้มชุดพริตตี้ มั่นใจรักษายอดขายรถยนต์ 5 หมื่นคัน พร้อมรถจักรยานยนต์ 4,000 คัน โดยมีผู้เข้าร่วมงาน 36 ค่ายรถยนต์ 21 ค่ายรถจักรยานยนต์เต็มงาน

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด ในฐานะประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 เปิดเผยว่าการจัดงานในปีนี้ ได้ขอความร่วมมือให้ค่ายรถทุกรายคุมโทนการตกแต่งบูธเพื่อให้เหมาะสมกับช่วงเวลาในปัจจุบัน

ทั้งนี้ ได้ขอความร่วมมือให้ยกเลิกกิจกรรมที่ไม่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ อาทิ แดนเซอร์ การจัดกิจกรรมพริตตี้โหวต การแสดงแสงสีเสียง รวมไปถึงขอความร่วมมือเรื่องการแต่งตัวของพริตตี้ให้มีความมิดชิดรัดกุม โดยหากพบการแสดงที่ล่อแหลม ผู้จัดจะสั่งระงับทันที

"เรียกว่าเป็นการขอความร่วมมือผู้ประกอบการทุกรายขอให้ทำทุกอย่างให้เหมาะสมกับช่วงเวลานี้ อย่างเช่น ชุดพริตตี้เราก็ขอให้ส่งให้ผู้จัดงานได้พิจารณา อันนี้ถือว่าเป็นการร่วมมือกันเพื่อให้งานที่จัดออกมาเหมาะสมกับสถานการณ์ที่สุด"

Kwanchai

สำหรับภาพรวมของการจัดงานปีนี้ บริษัทได้ร้บความร่วมมือจากผู้ประกอบการรถยนต์ 36 รายและผู้ประกอบการรถจักรยานยนต์ 19 รายเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก โดยมีรถใหม่มาเปิดตัวมากมาย รวมถึงรถยนต์ต้นแบบที่จะมาจัดแสดงในงาน 3 คัน

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายการจำหน่ายรถยนต์ในงานที่ 5 หมื่นคัน รถจักรยานยนต์ 4,000 คัน ผู้เข้าชมงาน 1.3 ล้านคน คิดเป็นเม็ดเงินหมุนเวียนราว 5 หมื่นล้านบาท ซึ่งใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมาที่มียอดขายรถยนต์ 4.3 หมื่นคัน รถจักรยานยนต์ 5,749 คัน และมีผู้เข้าชมงาน 1.3 ล้านคน

"ปีนี้เรายังเชื่อว่ายอดขายรถยนต์ในภาพรวมน่าจะเติบโตขึ้นเล็กน้อย จากยอดจำหน่ายในช่วง 9 เดือนแรกที่เติบโตอยู่ 0.2-0.5% ขณะที่ช่วงไตรมาสสุดท้ายน่าจะได้รับผลดีจากรถที่สิ้นสุดโครงการรถยนต์คันแรก ทำให้ตลาดน่าจะเติบโตในที่สุด"

สำหรับกิจการภายในงานมหกรรมยานยนต์ อาทิ ซื้อรถ ชิงรถ เอ็มจี จีเอส, ซื้อบัตร ชิงรถ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์, ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงบิ๊กไบค์ ยามาฮ่า เอ็มที-09 รวมถึงการชิงรางวัลอื่น ๆ ยังจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ