เอ็มอินเตอร์แอคชั่นแต่งตั้ง คณิน เอี่อมประภา เป็น Creative Group Head Share this

เอ็มอินเตอร์แอคชั่นแต่งตั้ง คณิน เอี่อมประภา เป็น Creative Group Head

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 November 2559

เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ดิจิตอลเอเยนซี่ในเครือ กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) ประกาศเสริมทัพทีมครีเอทีฟด้วยการแต่งตั้ง คณิน เอี่ยมประภา เข้าดำรงตำแหน่ง Creative Group Head

คุณคณิน เป็นผู้ที่มีความโดดเด่นด้านทั้งในด้านงานสร้างสรรค์ รวมถึงการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การสื่อสารทางการตลาด การเข้าร่วมงานกับ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ในครั้งนี้คุณคณินจะเข้ามารับผิดชอบด้านการพัฒนาคุณภาพในการผลิตผลงานครีเอทีฟให้แก่ลูกค้าของ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น

“คณิน เป็นตัวอย่างของครีเอทีฟรุ่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยพลัง และสามารถนำความเข้าใจในธรรมชาติ และบริบทของธุรกิจการตลาดมาผสานกับความคิดสร้างสรรค์” “ผมเชื่อว่าความเชี่ยวชาญ และความสามารถของคณินจะสามารถผลักดัน รวมถึงสร้างแรงบันดานใจให้สมาชิกในทีม และจะช่วยให้เราสร้างสรรค์งานที่แตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ โดยเฉพาะในช่วงที่ธุรกิจโฆษณากำลังมีเปลี่ยนแปลง” คุณกวีวัชน์ ตันตระกูล – Creative Director ของ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น กล่าว

คุณคนินกล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้ว่า “เอ็มอินเตอร์แอคชั่น มีเป้าหมายที่ชัดเจนที่จะผลิตผลงานที่เป็นที่ยอมรับในการช่วยแก้ปัญหาทางการตลาด และงานครีเอทีฟเองก็เป็นหนึ่งในบริการที่เรามีให้แก่ลูกค้า ผมมีความตั้งใจที่จะได้ร่วมงานกับทีม เพื่อมอบงานที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสร้างไอเดียใหม่ๆ ที่จะช่วยยกระดับวงการโฆษณาดิจิตอลของไทย”

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ