Mercedes-Maybach S650 Cabriolet จ่อเปิดตัวครั้งแรกในโลก Share this

Mercedes-Maybach S650 Cabriolet จ่อเปิดตัวครั้งแรกในโลก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 14 November 2559

เมอร์เซเดส-มายบัคกำลังเตรียมตัวเผยโฉมเอส-คลาส คาบริโอเลต์รุ่นเปิดประทุนครั้งแรกในโลกที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ในวันพุธนี้ (16 พฤศจิกายน)

วีดีโอทีเซอร์เผยให้เห็นว่าค่ายรถตราดาวสามแฉกจะผลิตออกจำหน่ายจำนวน 300 คัน ขณะที่ 100 คันในจำนวนนี้จะถูกส่งไปทำตลาดสหรัฐอเมริกาโดยเฉพาะ ราคาจำหน่ายยังไม่เปิดเผย แต่น่าจะสูงกว่ารุ่นเมอร์เซเดส-มายบัค เอส600 ซีดานซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ 191,300 เหรียญสหรัฐ โดยข่าวบางสำนักระบุว่าอาจสูงถึง 250,000 เหรียญสหรัฐ

สำหรับชื่อที่ใช้ “เอส650” บ่งบอกว่าจะวางหัวขับเคลื่อนบล็อกวี12 ความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร เทอร์โบคู่ รีดพละกำลัง 523 แรงม้า แรงบิด 830 นิวตันเมตร แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะมีการพัฒนารุ่นเอส65 เอเอ็มจีซึ่งจะมีแรงม้าถึง 621 ตัว แรงบิดระดับ 1,000 นิวตันเมตรหรือไม่

สำหรับเอส-คลาส ซีดานในไลน์มายบัคมีระยะฐานล้อยาวกว่าเอส-คลาสรุ่นสแตนดาร์ด แต่คาดว่ารุ่นเปิดประทุนจะใช้ฐานล้อเท่าเดิม ภายนอกตกแต่งเพิ่มความหรูหราเต็มพิกัดด้วยวัสดุโครเมียม ส่วนภายในห้องโดยสารก็คาดว่าจะครบครันทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ความปลอดภัยและความบันเทิง

คุณสมบัติเด่นของเมอร์เซเดส-มายบัค เอส650 คาบริโอเลต์คือการเป็นรถปิดประทุนที่หรูที่สุดและแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ของเดมเลอร์ โดยมีกำหนดการเปิดตัวทำตลาดในช่วงกลางปีหน้า เราจะนำเสนอข้อมูลทางเทคนิคและรายละเอียดเพิ่มเติมจากนครลอสแองเจลิสมาให้รับชมกันอีกครั้ง

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ