ภาพแรก BMW M4 GT4 สปอร์ตคาร์ซีรีส์ใหม่ พร้อมลงแทร็คการแข่งขันในปี 2018 Share this

ภาพแรก BMW M4 GT4 สปอร์ตคาร์ซีรีส์ใหม่ พร้อมลงแทร็คการแข่งขันในปี 2018

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 December 2559

ชมภาพแรก กับ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 จีที4 (BMW M4 GT4) สปอร์ตคาร์ซีรีส์ใหม่ ที่มาพร้อมสมรรถนะแบบจัดเต็ม เปิดโชว์แบบพรางตัวครั้งแรก พร้อมลงแทร็คการแข่งขันที่ดูไบ ในปี 2018 นี้

เรียกได้ว่าเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว กับ บีเอ็มดับเบิลยู หลังจากที่ปล่อยตระกูลแรงอย่าง เอ็ม4 กวาดยอดขายอย่างถล่มทลายไปก่อนหน้านี้ และเมื่อเร็วๆ นี้ที่ผ่านมาก็ได้เปิดตัว เอ็ม4 จีทีเอส รถสปอร์ตที่ใช้เทคโนโลยีจากสนามแข่ง สู่การใช้งานจริง

ซึ่งมีเพียง 700 คันทั่วโลกเท่านั้น และในประเทศไทยก็ได้รับ โควต้า เพียง 2 คัน และขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2016 ทีผ่านมา จนในวันนี้ ได้เปิดตัว เอ็ม4 จีที4 สปอร์ตคาร์ซีรีส์ใหม่ ที่พัฒนามาเพื่อใช้ลงแทร็คสำหรับการแข่งขันดูไบ 24 ชั่วโมง ในช่วงต้นปี 2018 นี้

2018-bmw-m4-gt4 (1)

สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 จีที4 ได้พัฒนาบนพื้นฐานรถสปอร์ตสมรรถนะสูงอย่าง เอ็ม4 โดยต่อยอดเพิ่มเติมสมรรถนะด้วยการเปลี่ยนระบบอัดอากาศใหม่ทั้งหมด จูนระบบเครื่องยนต์เพื่อใช้ในการแข่งขันโดยเฉพาะ รวมไปถึงเปลี่ยนชิ้นส่วนมาใช้ คาร์บอนไฟเบอร์ เพื่อลดน้ำหนักตัวถังลง

ภายนอก แม้จะมีการพรางตัว แต่สังเกตุุได้ว่าชิ้นส่วนหลายชิ้นถูกปรับเปลี่ยนไปทั้งชิ้นส่วนกระจังหน้าที่เพิ่มเติมลิ้นคาร์บอนไฟเบอร์ ล้อฟอร์จลวดลายใหม่ วิงค์หลังขนาดใหญ่ตามสไตล์รถแข่งแบบจีที แสดงถึงความจี๊ดจ๊าด

ในส่วนภายในยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะมาในรูปแบบเดียวกันกับ เอ็ม4 จีทีเอส ที่เน้นการใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบารวมไปถึง เอ็กซ์บาร์ และโรบาร์ เพิ่มเติมความแข็งแกร่ง และความสวยงาม ดุดัน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหรถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ