Hyundai Genesis รุ่นต่อไปจะถูกออกแบบโดย ดีไซน์เนอร์ ที่เคยออกแบบ Lamborghini และ Bugatti Share this

Hyundai Genesis รุ่นต่อไปจะถูกออกแบบโดย ดีไซน์เนอร์ ที่เคยออกแบบ Lamborghini และ Bugatti

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 December 2559

ฮุนได (Hyundai) เปิดเผยถึงรถยนต์เกรดพรีเมี่ยมของแบรนด์อย่างซีรีส์ เจเนซิส (Genesis) ที่รุ่นต่อไปได้ ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ที่มีผลงานการออกแบบมาแล้วทั้ง Lamborghini Huracan, Bugatti Chiron และ Bugatti Vision Gran Turismo

เรียกได้ว่าเปลี่ยนรูปลักษณ์ของรถยนต์ไปแน่นอนสำหรับรถยนต์ซีรีส์หรูจากแดนโสมอย่าง ฮุนได เจเนซิส ที่เปิดเผยถึงการดึงตัว ดีไซน์เนอร์ รุ่นใหญ่ ที่มีผลงานร่วมออกแบบกับทีมนักออกแบบมาแล้ว ซูเปอร์คาร์สุดเท่อย่าง ลัมบอร์กินี่ ฮูราคาน  บูกัตติ ชิรอน และ บูกัตติ แกรนด์ ทูริสโม

imageshandler (1)

สำหรับ ฮุนได เจเนซิส (ทางฝั่งต่างประเทศนิยมเรียก เจเนซิส เฉยๆ) ถือว่าค่อนข้างได้รับความนิยมสูงทีเดียว สำหรับรุ่นนี้ เพราะมีการออกแบบที่หรูหรา ทั้งภายในและภายนอก แตกต่างไปจากรถยนต์แบรนด์เกาหลี หรือญี่ปุ่นทั่วไป รวมไปถึงสมรรถนะการขับขี่ที่หลายต่อหลายสำนักคอนเฟิร์มว่าไม่ธรรมดา

imageshandler (2)

แต่หลังจากนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไป เพราะทีมออกแบบ เจเนซิส ได้รับดีไซน์เนอร์ระดับโลก อย่าง Alexander Selipanov ผู้ที่เคยร่วมทีมร่วมออกแบบรถยนต์ระดับโลกอย่าง ลัมบอร์กินี่ ฮูราคาน บูกัตติ ชีรอน และ บูกัตติ แกรนด์ ทูริสโม่

เขาเปิดเผยว่า ถือว่าเป็นเรื่องตื่นเต้นและท้าทายมากเพราะถือว่านี้คือบทบาทหน้าที่ใหม่ในชีวิตของเค้า เพราะการออกแบบรถยนต์ประเภทซูเปอร์คาร์ หรือ ไฮเปอร์คาร์ จะเน้นความเป็นศิลปะขั้นสุด แต่สำหรับ เจเนซิส เป็นรถยนต์ประเภทหรูหราที่มีองค์ประกอบและข้อจำกัดหลายๆ อย่างที่อาจจะใส่ได้ไม่เต็มที่เหมือนผลงานที่เคยผ่านมา แต่เค้าก็จะทำให้ เจเนซิส เป็นรถยนต์อีกรุ่นที่ใครเห็นต้องร้องว้าว เลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ