วีพี กรุ๊ป ชู CEM ยกระดับบริการลูกค้า ตั้งเป้าขายรถฟอร์ดเป็นอันดับ 1 เร็วๆนี้ Share this

วีพี กรุ๊ป ชู CEM ยกระดับบริการลูกค้า ตั้งเป้าขายรถฟอร์ดเป็นอันดับ 1 เร็วๆนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 December 2559

วีพี กรุ๊ป เล็งขยายโครงการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอีก 2 สาขาที่เหลือ คาดจะขายฟอร์ดได้เป็นอันดับหนึ่งปีหน้า เผยผลดีลูกค้าพอใจ พนักงานมีใจรักในการทำงาน

นภดล สุพละเศรษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการระดับกลุ่ม บริษัท ไทยรุ่งออโต้กรุ๊ป ผู้บริหาร ฟอร์ด วีพีกรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าโครงการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า หรือ Consumer Experience Movement (CEM) ของบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ (ประเทศไทย) ตั้งแต่ปี 57 เพื่อสร้างวัฒนธรรมองค์กรหรือข่วยให้พนักงานมีความสามัคคีและมีใจรักในการทำงานบริการโชว์รูม เป็นผลให้พนักงานของ วีพีกรุ๊ป ไม่มีการลาออกในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

"โครงการ CEM ช่วยให้พนักงานแต่ละส่วนทำงานร่วมกันอย่างดี ดูได้จากการวัดผลความพึงพอใจของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยเราเริ่มที่แรก ที่ วีพี กรุ๊ปสาขาปิ่นเกล้า ที่เหลือจะเริ่มทำอีก 2 สาขา คือ แจ้งวัฒนะ และหนองแขม ซึ่งจากการร่วมทำโครงการดังกล่าวช่วยให้ยอดขายเราเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว หรืออยู่ในอันดับที่ 3-4 ของโชว์รูมฟอร์ด และคาดว่าภายในปีหน้าจะมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของฟอร์ดประเทศไทย"

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/unnamed-2.jpg

สำหรับวีพี กรุ๊ป ตั้งแต่เข้าร่วมโครงการในปี 57 จนถึงปัจจุบัน มียอดขายในภาพรวมเติบโตขึ้น 80% โดยในปี 59 สามารถขายฟอร์ด เรนเจอร์ได้ประมาณ 80% รองลงมาคือฟอร์ด เอเวอร์เรสต์

วรางคณา มัยลาภ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่ายและยกระดับประสบการณ์ลูกค้าฟอร์ดประเทศไทย กล่าวว่า โครงการ CEM เป็นการยกระดับบริการลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ามีผลประกอบการที่ยั่งยืน ซึ่งปัจจุบันครอบคลุมเครือข่าย 35 แห่ง โดยโครงการดังกล่าวจะใช้การโค้ชหรือมีผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำให้ความรู้และพัฒนาพนักงานของผู้แทนจำหน่าย ซึ่งช่วยให้พนักงานผูกพันกับองค์กรและมีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ