กรมทางหลวง แจ้งดำเนินการทอดสะพานเบลี่ย์ในทางหลวงหมายเลข 41 เรียบร้อยแล้ว Share this

กรมทางหลวง แจ้งดำเนินการทอดสะพานเบลี่ย์ในทางหลวงหมายเลข 41 เรียบร้อยแล้ว

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 January 2560

กรมทางหลวง แจ้งดำเนินการทอดสะพานเบลี่ย์ในทางหลวงหมายเลข 41 เรียบร้อยแล้ว จากที่เกิดฝนตกหนักทางภาคใต้ทำให้กระแสน้ำเซาะดินจนเป็นเหตุให้คอสะพานขาด

ตามที่ได้เกิดฝนตกหนักทางภาคใต้ ทำให้กระแสน้ำได้เซาะดินจน เป็นเหตุให้คอสะพานขาด บนทางหลวงหมายเลข 41 และประชาชนไม่สามารถสัญจรผ่านได้นั้น ขณะนี้กรมทางหลวง โดยศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่ 4 นครศรีธรรมราช ซึ่งมีความพร้อมทั้งบุคลากร เครื่องมือ และเครื่องจักร ได้ดำเนินการทอดสะพานเบรี่ย์ซึ่งมีความแข็งแรงคงทน

ในทางหลวงหมายเลข 41 เรียบร้อยแล้ว 2 จุด คือ บริเวณ กม.106 ตอนสวนสมบูรณ์ – เกาะมุกในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี และ กม.308 ตอนทุ่งสง – ร่อนพิบูลย์ ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ในหลายพื้นที่ยังคงเกิดฝนตกหนัก ทำให้ทางหลวงหมายเลข 41 ในบางจุดที่จะเดินทางจาก กรุงเทพฯ – หาดใหญ่ ยังไม่สามารถใช้การได้ตามปกติ

73213

จึงขอแนะนำให้ผู้ที่เดินทางใช้เส้นทางเลี่ยง ดังนี้ โดยใช้ทางหลวงหมายเลข 4 จากแยกปฐมพรเลี่ยงไปชุมพร – ระนอง –พังงา – กระบี่ – ตรัง – พัทลุง – หาดใหญ่

ทั้งนี้ขอให้ใช้ทางด้วยความระมัดระวังบริเวณพื้นที่เกิดเหตุ หากประชาชนพบเห็นสิ่งกีดขวางบนทางหลวงและไม่สามารถสัญจรผ่านได้ สามารถแจ้งเหตุได้ที่สำนักงานทางหลวง แขวงทางหลวง หมวดทางหลวงในพื้นที่ หรือสายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ