เอช เซม มอเตอร์ ปลุกตลาดรถไฟฟ้าขนาดเล็ก สร้างความเชื่อมั่นให้แบรนด์ Share this

เอช เซม มอเตอร์ ปลุกตลาดรถไฟฟ้าขนาดเล็ก สร้างความเชื่อมั่นให้แบรนด์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 January 2560

จากประสบการณ์การเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลทางการเกษตร มาจนถึงรถจักรยานยนต์รวมกว่า 38 ปี ธุรกิจในเครือ “ฮั้วเฮงหลี” เปิดไลน์รุกตลาดรถไฟฟ้าขนาดเล็กอย่างเต็มตัว ในชื่อ เอช เซม มอเตอร์


วันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า รถไฟฟ้าจะมีบทบาทที่สำคัญในอนาคต ในต่างประเทศก็เริ่มมีการใช้รถพลังงานไฟฟ้าอย่างแพร่หลายแล้ว ดังนั้นถ้าเริ่มทำก่อนความพร้อม ความเชี่ยวชาญก็จะมีมากกว่า และเมื่อวันที่ประเทศไทยพร้อมและโอกาสทางธุรกิจมาถึง ตอนนั้นเราจะกลายเป็นผู้นำตลาดในลำดับต้นๆ

วันชัย ลี้นะวัฒนา

โดยเริ่มต้นจากการทำธุรกิจจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า รถท่องเที่ยวไฟฟ้า รถสามล้อเอนกประสงค์และสินค้าที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์ ในอนาคตอาจจะมีสินค้าอย่างอื่นอีก ขึ้นอยู่กับไลน์สินค้าที่จะแตกออกมาในอนาคต ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวในกลุ่มแฟนตาซีคาร์ หรือรถตุ๊กๆไฟฟ้า

H SEM 3

“เครื่องยนต์ที่ใช้มาจากแบรนด์ชั้นนำอันดับ 1-3 ของประเทศจีน คัดเลือกชิ้นส่วนที่มีคุณภาพมาประกอบ แม้กระทั่งล้อยางหรือส่วนประกอบทุกส่วน รับประกันให้กับลูกค้า 1 ปี”

H SEM 6

ในปีแรกของการเปิดตัว ซึ่งเป็นช่วงทดลองตลาด จึงยังไม่มียอดขายที่สูงมากนัก หลังจากนั้นได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จนมาถึงวันนี้ 3 ปีผ่านไป ยอดขายเติบโตขึ้นถึง 200% และเราเชื่อว่าในปี 2560 จะเติบโตขึ้นอีก 2 เท่าตัวจากปัจจัยเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี และได้มีการสร้างโชว์รูมแห่งใหม่ที่บางนา กับอยุธยา เพื่อรองรับเรื่องการบริการหลังการขาย พร้อมเดินหน้าเปิดสาขาตามหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นหัวหินหรือเชียงใหม่ ตั้งเป้าตัวแทนจำหน่ายไว้ที่ 40 รายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ