Nissan Micra / March คันแรกออกจากสายการผลิตแล้ว Share this

Nissan Micra / March คันแรกออกจากสายการผลิตแล้ว

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 January 2560

หลังจากว่างเว้นการผลิตไมคราหรือมาร์ชไปเกือบ 7 ปี นิสสันเดินเครื่องยนต์สายการผลิตรถรุ่นเล็กนี้ในยุโรปอีกครั้งที่โรงงานนิสสัน-เรโนลต์ในประเทศฝรั่งเศส ก่อนส่งมอบคันแรกในเดือนกุมภาพันธ์

พอล วิลค็อกซ์ ประธานกรรมการนิสสัน ยุโรปกล่าวว่า การเริ่มเดินสายการผลิตไมคราถือเป็นช่วงเวลาที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง เนื่องจากเป็นความสำเร็จของความร่วมมือระหว่างนิสสัน-เรโนลต์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

“เราได้ยกระดับเซกเมนท์รถคอมแพกต์ในยุโรปให้สูงขึ้นอีกขั้น ด้วยการให้ความสำคัญกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการในวันนี้และคาดการณ์ถึงอนาคต นิสสัน ไมครา เจนเนอเรชั่นใหม่เป็นรถที่ยอดเยี่ยม มีการออกแบบที่โดดเด่น ห้องโดยสารที่เหนือชั้น และการขับขี่ที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจ” วิลค็อกซ์กล่าว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017-nissan-micra-production-1.jpg

ไมคราหรือมาร์ชรุ่นแรกเปิดตัวทำตลาดในปี 1983 และเป็นหนึ่งในรถที่ได้การยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยตลอดระยะเวลาการทำตลาดมากกว่า 3 ทศวรรษ รถสัญชาติญี่ปุ่นโมเดลนี้มียอดขายมากกว่า 7 ล้านคันทั่วโลก

สำหรับไมครา เจนเนอเรชั่นที่ 5 รุ่นล่าสุดเปิดตัวที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว มาพร้อมหน้าตาที่โฉบเฉี่ยวและระบบความปลอดภัยครบครันที่เน้นช่วยเหลือผู้ขับขี่ ตัวรถพัฒนาบนโครงสร้าง V-platform ที่ทำให้มิติตัวถังกว้างขึ้น ยาวขึ้น และเตี้ยลงกว่าเดิม ระบบวิศวกรรมได้รับการพัฒนาในยุโรปเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคดังกล่าวโดยเฉพาะ

นิสสันจะเปิดให้ลูกค้าจับจองเร็วๆ นี้ โดยเบื้องต้นจะใช้เครื่องยนต์ 3 สูบ 0.9 ลิตร เทอร์โบชาร์จ พลัง 90 แรงม้า และดีเซล 1.5 ลิตร dCi ที่มีพละกำลังเท่ากัน ก่อนที่ช่วงกลางปีจะตามมาด้วยรุ่นเบนซิน 1.0 ลิตรแบบไม่มีระบบอัดอากาศ พละกำลัง 75 แรงม้า

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ