[BMF2017] Bangkok Motorbike Festival 2017 งานสองล้อสำหรับคนจิตแข็ง ใจต้องแกร่งถึงจะไม่เสียตังค์ Share this

[BMF2017] Bangkok Motorbike Festival 2017 งานสองล้อสำหรับคนจิตแข็ง ใจต้องแกร่งถึงจะไม่เสียตังค์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 02 February 2560

เวียนกลับมาอีกครั้งงานรวมพลคนมอเตอร์ไซค์ครั้งใหญ่ตอนต้นปี แบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017 ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่ศูนย์การค้า เซนทรัลเวิล์ด ราชประสงค์ ที่ปีนี้ดูจะเงียบเหงาลงกว่าเดิม

รูปแบบการจัดงานในปีนี้ยังงคสไตล์แบบเข้าถึงได้ง่าย แต่ทว่ามีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งของบูธหลายๆ ค่าย รวมถึงมีค่ายใหม่ๆ เข้ารวมเปิดบูธในปีนี้ด้วย

IMG_8020

IMG_8021

ไฮไลท์ที่เด็ดที่สุดของงาน แบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล ในปีนี้ น่าจะเป็นการเปิดรับจองฮอนด้าบิ๊กไบค์โฉมใหม่สองรุ่นคือ 2017 ฮอนด้า ซีบีอาร์650เอฟ และ ซีบี650เอฟ ในวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ ในงานและที่โชว์รูม ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ทั่วประเทศ

เบเนลีมีการเปิดตัวแอดเวนเจอร์ 500 ซีซี อย่าง เบเนลี502ทีอาร์เค พร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทย หลังจากเป็นข่าวมานานแสนนานจนหลายคนแทบจะลืมไปแล้ว

IMG_8022

IMG_8051

ยามาฮ่าและซูซูกิย้ายมารวมพลังกันอยู่บริเวญทางเข้าศุนย์การค้าเซน ทำให้ทั้งสองบูธโดดเด่นและมีพื้นที่ในการจัดแสดงรถมากยิ่งขึ้น โดยยามาฮ่ายังคงชูโมเดลฮิตมาครบทั้งสปอร์ต เน็กเก็ต และคลาสสิค ฝั่งซูซูกิเองก็ขนมาครบครัน ใครที่พลาดงานเมื่อปลายปีไป ก็แวะเวียนมาชมได้ไม่ต่างกันในงานนี้

IMG_8052

IMG_8035

IMG_8031

ก่อนถึงลานอีเดนเอาใจสายคลาสสิคขนานแท้ด้วย รอยัล เอ็นฟิลด์ ส่วน ลานอีเดนเป็นของยักษ์เขียวอย่างคาวาซากิที่ขนรถรุ่นใหม่ล่าสุดมาครบถ้วนและยังคงได้รับความนิยมตั้งแต่วันแรกของงาน ตามมาด้วย บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และ ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ที่หันหลังชนกันอยู่ในสว่นของลานอีเดนเช่นกัน

หากขยับขึ้นบันไดเลื่อนมายังชั้น 2 ฝั่งออกไปยังทางเชื่อมรถไฟฟ้าปีนี้จะพบกับบูธของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่เน้นเอาใจสายคลาสสิคด้วยตระกูลบอนเนวิลล์ใหม่ให้ได้สัมผัสครบทุกรุ่น และยังคงนำเน็กเก็ต แอดเวนเจอร์รุ่นฮิตมาโชว์ตัวเช่นกัน

IMG_8042

IMG_8055

อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจและแปลกแหวกแนวคือรถมอไซค์ไต่ถังที่บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า ที่ยังคงมีพื้นที่สำหรับจอดรถจักรยานยนต์สำหรับผู้ที่ขี่รถคันเก่งมาอวดโฉมในงาน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ของการประกวดแต่งรถจักรยานยนต์ของฮอนด้า และงานแสดงผลงานภาพถ่ายด้วยเช่นกัน

IMG_8007

สำหรับท่านที่มองหาเครื่องแต่งกายและของแต่งรถ ผู้จัดจำหน่ายรายเดิมๆ หลายรายยังคงยกทัพสินค้ามาจำหน่ายแบบราคาพิเศษกันในงาน ที่สำคัญดูเหมือนจะมีร้านค้าให้เลือกเยอะกว่าตามงานใหญ่เสียอีก มางานนี้ถ้าใจไม่แข็งพอยังไงต้องมีเสียเงินถือของกลับบ้านกันแน่นอน

IMG_8025

IMG_8048

แบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017 จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิล์ด ราชประสงค์ โดยนอกจากรถรุ่นใหม่ๆ และโปรฯ แรงๆ แล้วในงานยังมีอุปกรณ์เครื่องแต่งกายหล่อๆ แต่งรถเท่ๆ มาให้เลือกซื้อหา และยังมีพื้นที่ให้นั่งชิลล์กันอีกด้วย

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ