Ford Expedition โฉมใหม่ จะมาพร้อมตัวถังอลูมิเนียม และขุมพลัง EcoBoost Share this

Ford Expedition โฉมใหม่ จะมาพร้อมตัวถังอลูมิเนียม และขุมพลัง EcoBoost

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 February 2560

ฟอร์ด เอ็กซ์พรีดิชั่น (Ford Expedition) รถฟลูไซส์เอสยูวี รุ่นใหม่ที่จะมีการเปิดตัวในช่วงปี 2018 มีความเป็นไปได้สูงที่่มาพร้อมตัวถังฟลูอลูมิเนียมและขุมพลัง อีโคบูสต์

รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดฟลูไซส์ หรือ ฟอร์ด เอ็กซ์พรีดิชั่น รุ่นใหม่หลังจากที่ห่างหายไปจากตลาดมานานจะกลับมาพร้อมการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการณ์ ด้วยการมาพร้อมตัวถังอลูมิเนียม พร้อมขุมพลัง อีโคบูสต์ อันเลื่องชื่อของ ฟอร์ด

2018-ford-expedition (1)

แม้ตลาดรถเอสยูวีขนาดใหญ่จะไม่ได้หวือหวาเท่า รถเอสยูวีขนาดกลางหรือรถครอสโอเวอร์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงนี้ แต่ก็มีลูกค้าหลายกลุ่มที่สนใจและรอคอยการเปิดตัวของ รถยนต์ไซส์นี้อยู่เหมือนกัน

ภายนอกมีการพัฒนาตัวถังขึ้นมาใหม่ด้วยวัสดุ อลูมิเนียม ทั้งคันเพื่อความแข็งแกร่งที่เพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงน้ำหนักรวมที่เบาลงกว่า 300 ปอนด์ เพื่ออัตราการบริโภคน้ำมันที่ยอดเยี่ยม ซึ่งในรุ่นก่อนหน้านี้ถือเป็นรถ ฟลูไซส์ เอสยูวี ที่มีน้ำหนักตัวสูงมาก

2018-ford-expedition

2018-ford-expedition (3)

หากเทียบกับ ฟอร์ด เอ็กซ์พรีดิชั่น รุ่นก่อนหน้านี้ กับรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในช่วงปี 2018 นี้ รุ่นใหม่มีความแตกต่างจากรุ่นก่อหน้าค่อนข้างมาก โดยเฉพาะมิติตัวรถรวมที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเก่าทุกส่วน ระบบความปลอดภัย และระบบการขับขี่ต่างๆ ที่พัฒนาและใส่มาพร้อมใช้งานมากยิ่งขึ้น

ตามพื้นฐานรถยนต์อย่าง ฟอร์ด เอฟ-150 แรพเตอร์ โฉมใหม่ที่มีการพัฒนาไปมากกว่ารุ่นเก่าค่อนข้างมาก ในส่วนระบบอำนวยความสะดวกที่เพิ่มเติมมาเช่น ระบบชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย ระบบ Wi-Fi Hotsport, จอแสดงผลฝั่งหลังพนักพิงหัวทุกที่นั่ง ลำโพง 12 ชิ้นรอบคัน หลังคาพาโนรามา Vista ช่อง USB รอบคัน รวมไปถึงปลั๊กไฟ 12 โวลต์ และ 110 โวลต์ รอบคัน

ทางด้านขุมพลัง จะมาพร้อมขุมพลัง อีโคบูสต์ อันเลื่องชื่อจากฟอร์ดอย่างแน่นอน แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะใช้เครื่องยนต์ระดับกี่ลิตร คาดการณ์กันว่าจะมาพร้อม อีโคบูสต์ระดับ V6 3.5 ลิตร กำลังแรง้มา 365 แรงม้า พร้อมเกียร์ระดับ 10 สปีด

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ