ซีอีโอ GM ชี้ดีลขาย Opel เป็นผลดีต่อบริษัท Share this

ซีอีโอ GM ชี้ดีลขาย Opel เป็นผลดีต่อบริษัท

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 February 2560

แมรี่ บาร์ร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเจนเนอรัล มอเตอร์สระบุว่า การขายธุรกิจโอเปิลและวอกซ์ฮอลล์ให้แก่กลุ่มยานยนต์พีเอสเอของฝรั่งเศสนับเป็นผลดีกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

“ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีความแน่นอนในข้อตกลง แต่ไม่ว่าดีลจะเกิดขึ้นในรูปแบบใดก็ตาม พีเอสเอ กรุ๊ป และโอเปิล วอกซ์ฮอลล์ก็จะสามารถยกระดับความแข็งแกร่ง และเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันในตลาดยุโรปที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในอนาคตได้” บาร์ร่าระบุในสารถึงพนักงานจากการรายงานของสำนักข่าวรอยเตอร์

ซีอีโอหญิงแกร่งของจีเอ็มยังเรียกร้องให้พนักงานอย่านำข่าวลือหรือการคาดการณ์เกี่ยวกับดีลโอเปิล-วอกซ์ฮอลล์มาทำให้การดำเนินธุรกิจของจีเอ็มต้องไขว้เขว

“เราไม่สามารถให้ความเห็นเพิ่มเติมได้ในเวลานี้ เนื่องจากเรายังไม่บรรลุข้อตกลงหรือมีความคืบหน้าเกี่ยวกับการหารือดีลนี้แต่อย่างใด” บาร์ร่าระบุปิดท้าย

ข่าวคราวของพีเอสเอ กรุ๊ป เจ้าของแบรนด์เปอโยต์ ซีตรอง และดีเอสมีความสนใจซื้อธุรกิจของโอเปิลและวอกซ์ฮอลล์จากจีเอ็มกลายเป็นข่าวใหญ่โตตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้หลายฝ่ายจับตามองอย่างใกล้ชิดเพราะจะทำให้พีเอสเอกลายเป็นกลุ่มยานยนต์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของยุโรปรองจากโฟล์คสวาเกน เอจี

ขณะที่รัฐบาลของเยอรมนีและอังกฤษต่างมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ของตนเอง แต่รัฐบาลฝรั่งเศสตกเป็นข่าวว่าให้การสนับสนุนดีลนี้อย่างเต็มที่

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ