[Launched] New Mazda 2 น้องเล็กปรับใหม่ ไฉไลด้วยเทคโนโลยี เคาะราคาเริ่มต้นที่ 5.3 แสนบาท Share this

[Launched] New Mazda 2 น้องเล็กปรับใหม่ ไฉไลด้วยเทคโนโลยี เคาะราคาเริ่มต้นที่ 5.3 แสนบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 February 2560

มาสด้า (Mazda) เปิดตัว มาสด้า 2 โฉมไมเนอร์เชนจ์ปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ เพิ่มเติมเทคโนโลยีช่วยเหลือกันขับขี่ทั้ง GVC  และ  i-Activsense ครบเครื่องมากยิ่งขึ้นน เคาะราคาเริ่มต้นที่  5.3 แสนบาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ มาสด้า 2 โฉมไมเนอร์เชนจ์ที่มาพร้อมการปรับแต่งใหม่ทั้งหมดทั้งภายนอกและภายใน โดยภายนอกจะมีการตกแต่งใหม่ทั้งในส่วนของ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่สีเทาเมทัลลิก ไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่พร้อมแผงไฟ LED กรอบโครเมี่ยมการปรับปรุงพื้นผิวและสีวัสดุที่ใช้ เพิ่มเสาอากาศแบบครีบปลาฉลาม เปลี่ยนสีล้ออัลลอยด์ ทั้งขนาด 15 และ 16 นิ้ว

Mazda2_1

Mazda2_2

Mazda2_23

ในส่วนของภายนอกความเปลี่ยนแปลงหลักๆ มีการออกแบบรูปทรง พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นใหม่ เน้นความสปอร์ตมากขึ้นตามรุ่นพี่อย่าง มาสด้า 3 โฉมไม่เนอร์เชนจ์ พร้อมการปรับเปลี่ยน ในส่วนของรูปแบบและรายละเอียดต่างๆ ยังคงใช้เหมือนรุ่นก่อนหน้า

สำหรับจุดเด่นหลักๆ ของการปรับไมเนอร์เชนจ์ครั้งนี้ อยู่ที่การเพิ่มเติมระบบ GVC หรือ (G-Vectoring Control) ซึ่งระบบนี้ได้ถูกบรรจุลงในรุ่นก่อนหน้าอย่าง มาสด้า 3 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน

Mazda2_18

Mazda2_16

Mazda2_17

โดยระบบนี้หลักๆ จะเป็นการช่วยควบคุมแรงบิดเครื่องยนต์ เพื่อช่วยให้ควบคุมระหว่างเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงได้ง่ายขึ้น บวกกับความเฉียบคม ซึ่งทำให้การขับขี่สะดวกสบายและควบคุมตัวรถยนต์ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ส่วนอุปกรณ์ความปลอดภัย i-Activsense ที่เพิ่มมาให้ ประกอบไปด้วย ระบบไฟหน้าอัจฉริยะ Adaptive LED Headlamps , ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติด้านหน้า (SCBS) , ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน Mazda Radar Cruise Control (MRCC) , ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติด้านหลัง (SCBS-R) , ระบบเตือนการชนด้านหน้า และ ช่วยเบรก Smart Brake Support (SBS)

Mazda2_13

Mazda2_22_SKYACTIV-G 1.3

Mazda2_21_SKYACTIV-D 1.5L

ทางด้านขุมพลังยังมาพร้อมเครื่องยนต์ 2 แบบทั้งเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ Skyactiv-D 1.5 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 105 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน Skyactiv-G 1.3 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 93 แรงม้า พร้อมตัวเลือกโหมดการขับขี่

สำหรับ มาสด้า 2 โฉมไมเนอร์เชนจ์ มีการเปิดตัวที่ราคาเริ่มต้นที่ 5.3 แสนบาท ในรุ่นเครื่องยนตืเบนซิน และราคาเริ่มต้นที่ 6.8 แสนบาท สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ