Mercedes-Benz X-Class มีโอกาสที่จะได้ทำตลาดใน สหรัฐอเมริกา แน่นอน Share this

Mercedes-Benz X-Class มีโอกาสที่จะได้ทำตลาดใน สหรัฐอเมริกา แน่นอน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 February 2560

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) ประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งเกี่ยวกับการปรับแผนที่จะนำ รถปิกอัพซีรีส์ใหม่อย่าง เอ็กซ์-คลาส ที่ใกล้จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ บุกตลาด อเมริกา หลังจากก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าจะไม่นำตลาดใน อเมริกา อย่างแน่นอน

หากยังจำกันได้ ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาได้มีข่าวคราวจากทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ เกี่ยวกับแผนการทำตลาดรถปิกอัพรุ่นแรกของค่ายอย่าง เอ็กซ์-คลาส ที่จะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ แต่จะไม่ทำตลาดในประเทศ สหรัฐอเมริกา อย่างแน่นอน เนื่องจากปัจจัยหลายๆ อย่างรวมถึงเทรนการใช้งานของคน อเมริกา

Mercedes-X-Claass-5

แต่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ก็เปิดเผยถึงแผนอีกครั้งซึ่งครั้งนี้น่าจะทำให้ แฟนๆ เมอร์เซเดส ใน อเมริกา ดีใจอย่างแน่นอน เพราะมีการปรับแผนหันมาทำตลาดใน อเมริกา อีกครั้ง สำหรับเจ้า ปิกอัพสุดพรีเมี่ยมอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอ็กซ์-คลาส

เนื่องจากในช่วงปี 2016 ที่ผ่านมาตลาดรถปิกอัพไซส์กลางใน อเมริกา กลับมาคึกคักอีกครั้ง ทางฝั่ง General Motors ก็โหมทำตลาดรถปิกอัพไซส์นี้อย่างจริงจัง ซึ่งนั้นก็หมายความว่าเข้าทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ เนื่องจาก เอ็กซ์-คลาส ก็รวมอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย

Mercedes-X-Claass-3

Mercedes-X-Claass-2

และอีกประการหนึ่งคือเทรนการใช้งานของ ประชาชนใน อเมริกา ได้ปรับเปลี่ยนหันมาสนใจ ปิกอัพขนาดกลางกันมากขึ้น ซึ่งแตกต่างจากแต่ก่อนที่จะเน้นใช้ ปิกอัพแบบฟลูไซส์ขับข้ามเมือง ข้ามรัฐ โดยปัจจุบัน ปิกอัพขนาดกลางก็มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้รุ่นพี่ ดังนั้นเราจึงต้องปรับแผนหันมาสนใจ อเมริกา อีกครั้ง สำหรับ เอ็กซ์-คลาส ที่จะเปิดตัวในช่วงสิ้นปี 2017 นี้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ