มิชลิน ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้กับการสัญจรด้วยรถตู้โดยสาร Share this

มิชลิน ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้กับการสัญจรด้วยรถตู้โดยสาร

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 23 February 2560

มิชลิน รุกยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้กับการสัญจรด้วยรถตู้โดยสาร ออกโปรโมชั่นยาง ‘อะจิลิส’ ราคาพิเศษสุดคุ้ม พร้อมส่งขบวนคาราวานลงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดจอดรถตู้โดยสารทั่วกรุงเทพฯ


มิชลิน ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก ผนึกกำลังตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รุกจัดโปรโมชั่นยาง ‘มิชลิน อะจิลิส’ (MICHELIN AGILIS) เจาะกลุ่มรถปิกอัพอเนกประสงค์และรถตู้โดยสาร โดยชูจุดเด่นเรื่องความปลอดภัยและอายุใช้งานที่ทนทานยาวนานซึ่งช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนยางให้แก่ผู้ซื้อ พร้อมทั้งเดินสายจัดกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจสภาพและดูแลรักษายางรถ ตลอดจนเกมชิงของรางวัลมากมาย ณ จุดจอดรถตู้โดยสาร 6 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ตั้งเป้าสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการสัญจรด้วยรถตู้โดยสารเพื่อให้ผู้ใช้บริการและผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกันรู้สึกปลอดภัย

มร.โทนี่

โทนี เมนาร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจยางรถโดยสารส่วนบุคคลและรถบรรทุกเล็กเพื่อการพาณิชย์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย บริษัท มิชลิน อาร์ โอ เอช จำกัด ในเครือสยามมิชลิน เปิดเผยว่า “ยางรุ่น ‘อะจิลิส’ เป็นหนึ่งในนวัตกรรมยางที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ความคุ้มค่าสูงสุดกับผู้ขับขี่รถปิกอัพและรถตู้ ทั้งที่ใช้งานในเชิงพาณิชย์และส่วนตัว โดยมีอายุใช้งานยาวนานขึ้น คุณสมบัติเด่นของยางรุ่นนี้คือความปลอดภัย อายุใช้งานที่ยาวนาน และความนุ่มเงียบขณะขับขี่ จึงให้ความคุ้มค่าในแง่ราคาต่อสมรรถนะความทนทานและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวจากการไม่ต้องเปลี่ยนยางบ่อย ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากช่วยลดการนำทรัพยากรธรรมชาติมาใช้ในการผลิตและลดปริมาณขยะจากยางอีกด้วย”

เทคโนโลยีเนื้อยางสูตรพิเศษ Durable Security Compound (DSC) ของ ‘มิชลิน อะจิลิส’ ช่วยให้ยางรุ่นนี้มีความแข็งแกร่งทนทานและเสื่อมสภาพช้ากว่ายางทั่วไป นอกจากนี้การมีอัตราส่วนพื้นที่ร่องรีดน้ำมากถึง 26% และพื้นที่หน้าสัมผัส 112 ตารางเซนติเมตร (74%) ยังช่วยให้สมรรถนะการเบรกที่ดีเยี่ยมบนถนนเปียก ในขณะที่เทคโนโลยี Durable Contact Patch (DCP) ช่วยให้การกระจายแรงกดที่หน้ายางเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ลดการสะสมตัวของความร้อน อีกทั้งการเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างยางและชั้นเนื้อยางบริเวณแก้มยางยังช่วยป้องกันความเสียหายจากการใช้งาน ยางรุ่นนี้จึงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน และมีสมรรถนะการยึดเกาะที่ดี ยิ่งกว่านั้นยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรมลายดอกยางรูปตัวที (T) ที่ช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ จึงให้ความนุ่มเงียบตลอดการเดินทาง

สำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้ นอกจากจะมีการจัดโปรโมชั่นร่วมกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยมอบข้อเสนอราคาพิเศษเมื่อซื้อยาง ‘มิชลิน อะจิลิส’ ทุกขนาด ตั้งแต่ 14-16 นิ้ว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2,690 บาทต่อเส้นแล้ว มิชลินยังได้ส่งขบวนคาราวานออกเดินสายจัดกิจกรรม ณ จุดจอดรถตู้โดยสาร 6 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ จตุจักร (เจเจกรีน), ตลาดมีนบุรี, ตลาดแฮปปี้แลนด์,สถานีขนส่งหมอชิต, สถานีขนส่งสายใต้ และเมเจอร์/ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เพื่อให้ข้อมูลความรู้เรื่องยางแก่ผู้ขับรถตู้โดยสาร พร้อมเปิดโอกาสให้ได้เล่นเกมชิงของรางวัลมากมาย รวมทั้งให้บริการเปลี่ยนยางฟรีเมื่อซื้อยาง ‘มิชลิน อะจิลิส’ ณ จุดจัดกิจกรรม นอกจากนี้ยังประสานกับนายท่ารถตู้โดยสารแต่ละแห่งเพื่อเผยแพร่คลิปให้ความรู้เกี่ยวกับยางรถซึ่งจัดทำโดยมิชลินให้แก่ผู้ขับรถตู้อย่างต่อเนื่องต่อไป

“ในการรุกจัดกิจกรรมครั้งนี้ มิชลินไม่เพียงต้องการกระตุ้นให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเกิดการรับรู้และมีประสบการณ์ที่ดีร่วมกับแบรนด์มิชลิน แต่ยังมุ่งผลักดันให้เกิดมาตรฐานใหม่ด้านความปลอดภัยในการสัญจรด้วยรถตู้โดยสารในประเทศไทยด้วย ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้ขับขี่ ผู้ใช้บริการ ตลอดจนผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกันมีความมั่นใจในสวัสดิภาพของตนมากที่สุด” มร.เมนาร์ด กล่าวเสริม

ผู้สนใจเกี่ยวกับโปรโมชั่นยาง ‘มิชลิน อะจิลิส’ สามารถติดต่อศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ‘ไทร์พลัส’และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของมิชลินทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ