[Advertorial] สุดยอดเทคโนโลยีแบตเตอรี่สําหรับรถยนต์รุ่นใหม่ที่รองรับเทคโนโลยีเอเอ็มเอส ตอบโจทย์ความคุ้มค่า และไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคนรุ่นใหม่ Share this

[Advertorial] สุดยอดเทคโนโลยีแบตเตอรี่สําหรับรถยนต์รุ่นใหม่ที่รองรับเทคโนโลยีเอเอ็มเอส ตอบโจทย์ความคุ้มค่า และไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคนรุ่นใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 March 2560

หากพูดถึงไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคนรุ่นใหม่ที่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนรถยนต์นั้นก็คงจะหนีไม่พ้นการใช้งานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆภายในรถ เช่น การใช้งานระบบมัลติมีเดียในรถเพื่อใช้ในการดูหนังฟังเพลง การชาร์จสมาร์ทโฟนในระหว่างขับรถ การเชื่อมต่อระบบจีพีเอสในรถเพื่อช่วยนําทางหรือแม้กระทั่งกล้องติดรถยนต์ที่เป็นอุปกรณ์เสริมที่มีความจําเป็นอันดับต้นๆของผู้ใช้รถในยุคสมัยนี้และการเลือกแบตเตอรี่รถยนต์ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคนรุ่นใหม่ถือเป็นเรื่องที่ต้องคํานึงถึงเป็นพิเศษ

bosch011

บ๊อชจึงได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าและไลฟ์สไตล์การขับขี่ของผู้ใช้รถในยุคสมัยนี้ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมแบตเตอรี่ เอเอ็ม ไฮเทค ซิลเวอร์ เอเอ็มเอส (AMHightec Silver AMS) ซึ่งเป็นแบตเตอรี่รถยนต์ของบ๊อชในประเทศไทยที่รองรับรถยนต์ที่มีระบบ Alternator Management System : AMS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ผู้ผลิตรถยนต์พัฒนาขึ้นเพื่อลดภาระของเครื่องยนต์ด้วยการลดหรือสั่งหยุดการทํางานของไดชาร์จเมื่อระบบตรวจสอบแล้วพบว่าแบตเตอรี่เต็ม และจะสั่งชาร์จอีกครั้งเมื่อระบบตรวจพบว่าแบตเตอรี่มีกําลังไฟฟ้าที่อ่อนลง

bosch025

หากกล่าวถึงข้อดีของรถยนต์ที่มีเทคโนโลยี AMS คือทําให้ประหยัดนํ้ามันและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เนื่องจากระบบจะลดหรือหยุดการทํางานของไดชาร์จเมื่อเร่ง

เครื่องยนต์ แต่ในช่วงเวลานั้นระบบของรถยนต์จะใช้ไฟฟ้าจากแบตเตอรี่แทน ดังนั้นจึงทําให้แบตเตอรี่ต้องทํางานหนักขึ้น และแบตเตอรี่เอเอ็ม ไฮเทค ซิลเวอร์ เอเอ็มเอส จึงได้เข้ามา

เติมเต็มความต้องการในจุดนี้เพื่อรองรับการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้นจากอุปกณ์อิเล็กทรอนิกส์และสิ่งอํานวยความสะดวกต่างๆภายในรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ทั้งนี้ผู้ขับขี่สามารถขอคําปรึกษาในการเลือกซื้อแบตเตอรี่รถยนต์ได้ที่บ๊อช คาร์เซอร์วิส กว่า29 แห่ง และตัวแทนจําหน่ายผลิตภัณฑ์บ๊อชทั่วประเทศ

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคนิคและราคาแบตเตอรี่เอเอ็ม ไฮเทค ซิลเวอร์เอเอ็มเอสสามารถติดตามได้ที่ http://th.bosch-automotive.com/th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ