[Geneva 2017] Bentley EXP 12 Speed 6e Concept สุดยอดยนตกรรมหรูพลังไฟฟ้าจาก เบนลีย์ Share this

[Geneva 2017] Bentley EXP 12 Speed 6e Concept สุดยอดยนตกรรมหรูพลังไฟฟ้าจาก เบนลีย์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 March 2560

เบนลีย์ (Bentley) อวดโฉม EXP 12 Speed 6e Concept คอนเซปต์คาร์สุดหรู ที่มาพร้อมขุมพลังไฟฟ้า ครั้งแรกภายในงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2017

ภายในงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2017 ค่ายรถยนต์สุดหรูอย่าง เบนลีย์ ได้นำคอนเซปต์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์มาอวดโฉม พร้อมสร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้เข้าร่วมชมงานเพราะเป็นรถยนต์หรูพลังงานไฟฟ้าล้วนจาก เบนลีย์

bentley-exp-12-concept-geneva-8

bentley-exp-12-concept-geneva-10

แม้จะมีหลายเสียกังวลเกี่ยวกับการออกแบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าจาก เบนลีย์ แต่ถ้าค่ายเปิดเผยพร้อมยืนยันว่า แม้จะเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแต่ทางด้านความเร้าใจรวมไปถึงความหรูหราและพรีเมี่ยมก็ยังคงเป็นความสำคัญแรกที่แบรนด์ยังคงเน้นเหมือนเดิม

โดยเฉพาะกับรุ่น EXP 12 Speed 6e Concept ด้วยการออกแบบตามสไตล์รถยนต์พรีเมี่ยมยุคใหม่ อาจจะได้เห็นภายในและรูปลักษณ์ภายนอกที่เน้นความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น แต่ทางด้านความหรูหรา ก็ยังคงมาเป็นอันดับหนึ่ง

bentley-exp-12-concept-geneva-9

bentley-exp-12-concept-geneva-3

เอกลักษณ์ของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอกที่มาพร้อมชุดโคมไฟหน้าทรงกลม ผสมผสานกับกระจังหน้าแบบตาข่ายโครมเมี่ยมขนาดใหญ่ก็ยังคงมีให้เห็นในรุ่นนี้ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปค่อนข้างมากคือในส่วนของภายใน

การออกแบบภายในแบบใหม่ โดดเด่นด้วยพวงมาลัยแบบเครื่องบิน การหันมาใช้ดิสเพลย์พร้อมทั้งมาตรวัดต่างๆ ภายในแบบดิจิตอลมากยิ่งขึ้น จอทัชสกรีนขนาดใหญ่บริเวณกลางคอนโซลลากยาวมาจากถึงที่พักแขน แบบดิจิตอล ที่ควบคุมได้ทั้งระบบปรับอากาศ ระบบเอนเตอร์เทรนเมนท์ และเกียร์แบบไฟฟ้า

bentley-exp-12-concept-geneva-1

ทางด้านขุมพลังแน่นอนว่าเป็นรถยนต์แบบ EV ที่สามารถรีดกำลังแรงม้าได้ใกล้เคียงกับรถซูเปอร์คาร์หลายๆ รุ่น พร้อมทั้งระบบการชาร์จไฟที่ทางเบนลีย์พัฒนาขึ้นมาตอบรับกับการชาร์จแบบด่วน ซึ่งจะใช้เวลาเพียงไม่นานต่อการชาร์จ 1 ครั้งอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ