[BMIS2017] Audi Q2 สปอร์ตครอสโอเวอร์ น้องเล็กรุ่นใหม่ พร้อมหล่อ เคาะราคาพิเศษที่ 2.299 ล้านบาท Share this

[BMIS2017] Audi Q2 สปอร์ตครอสโอเวอร์ น้องเล็กรุ่นใหม่ พร้อมหล่อ เคาะราคาพิเศษที่ 2.299 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 March 2560

ออดี้ (Audi) เปิดตัวรถครอสโอเวอร์น้องเล็กรุ่นใหม่อย่าง คิว2 (Q2) ที่มาพร้อมการดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยวและเอกลักษณ์ความเป็นออดี้แบบจัดเต็ม พร้อมโชว์ตัวอวดโฉมใน มอเตอร์โชว์ 2017

หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อไม่นานมานี้ กับ ออดี้ ไทยแลนด์ พร้อมบุกตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทยอย่างเต็มกำลังด้วยการยกทัพรถยนต์ในไลน์มาเปิดตัวในประเทศไทยมากมาย

IMG_0269

IMG_0271

IMG_0300

ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ในตระกูล A รถครอสโอเวอร์ในตระกูล Q รถสปอร์ตขวัญใจใครหลายๆ คนอย่าง TT และที่สุดแห่งความเร้าใจที่มาเปิดตัวในประเทศไทยเช่นกันกับ ออดี้ อาร์8 ล้วนแล้วแต่ตอบโจทย์ตลาดในประเทศไทยอย่างมาก

โดยวันนี้เราจะมาแนะนำ ออดี้ คิว2 รถสปอร์ตครอสโอเวอร์น้องเล็กรุ่นใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ มาให้ชมถึงรูปลักษณ์ทั้งภายนอก และการดีไซน์ภายในว่าจะเป็นอย่างไร กับดีไซน์ที่โดดเด่นพร้อมเอกลักษณ์ความเป็นออดี้

IMG_0301

IMG_0288

IMG_0291

เช่นกระจังหน้าขนาดใหญ่พร้อมสัญลักษณ์ 4 ห่วง ชุดโคมไฟหน้าและหลังแบบ LED พร้อมความโดดเด่นที่ต้องบอกว่าเป็นจุดที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ เลยคือไฟ เดย์ไลท์ ที่มีความละเอียดคมและสวยงาม

ภายในดีไซน์ให้ชุดแดชบอร์ดตกแต่งด้วยลวดลายผิวสัมผัสแบบด้านให้ความสปอร์ตพร้อมออกแบบให้มีความลาดเอียงเข้าหาผู้ขับ ช่องแอร์ดีไซน์แบบวงกลมสามารถหมุนได้รอบทิศทาง พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้านดีไซน์ใหม่ตามยุคสมัย

IMG_0289

ออดี้ คิว2 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบ ขนาด 1.4 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 150 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 250 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ S Tronic 7 สปีด ทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร ได้ภายในเวลาเพียง 8.5 วินาที พร้อมเคาะราคาพิเศษเฉพาะช่วงนี้แล้วที่ 2.299 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ