ฮอนด้าพร้อมส่งซีอาร์-วีและซีวิค แฮชท์แบ็คลุยตลาดสร้างความหลากหลายรับความต้องการผู้บริโภค Share this

ฮอนด้าพร้อมส่งซีอาร์-วีและซีวิค แฮชท์แบ็คลุยตลาดสร้างความหลากหลายรับความต้องการผู้บริโภค

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 March 2560

แชมป์รถยนต์นั่งอย่างฮอนด้าประกาศเดินหน้าส่งสินค้าใหม่ลุยตลาดทั้ง ฮอนด้า ซิวิค แฮชท์แบ็คใหม่และฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ โวยังครองแชมป์รถยนต์นั่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมมั่นใจผลักดันยอดกจำหน่ายได้ตามเป้าหมาย

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ พร้อมที่จะเดินหน้าส่งสินค้าใหม่เข้าสู่ตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย

ทั้งนี้ ฮอนด้าเพิ่งทำการเปิดตัวฮอนด้า ซีวิค แฮชท์แบ็ค ใหม่เข้าสู่ตลาดประเทศไทย และตั้งเป้าหมายการจำหน่าย 3,500 คันในปีนี้ ขณะที่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ มีคิวที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปรเะเทศไทยในวันที่ 24 มีนาคม 2560

ซีอาร์-วี ใหม่จะมาสร้างความแตกต่างให้กับรถยนต์ในกลุ่มเอสยูวีของฮอนด้า โดยฮอนด้าได้มีการออกวีดีโอทีเซอร์เกี่ยวกับรถยนต์รุ่นใหม่ โดยระบุถึงการเป็นเอสยูวี 7 ที่นั่งและการใช้เครื่องยนต์ดีเซล ไอ-ดีเทค ที่มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด

Pitak Honda

สำหรับฮอนด้า ซีวิคถือเป็นสินค้าหลักที่มีความสำคัญของฮอนด้า โดยมียอดจองสะสมไปแล้วมากกว่า 3.5 หมื่นคัน โดยมียอดจำหน่าย 2.2 หมื่นคันในปีที่ผ่านมา คิดเป็น 46% ของตลาดรถยนต์ซี-เซกเมนต์ ที่มีขนาด 15-16% ของตลาดรถยนต์นั่งรวมในประเทศไทย

พิทักษ์กล่าวถึงภาพรวมของตลาดรถยนต์ในประเทศไทยในปี 2560 พบว่าไม่มีปัจจัยบบวกและลบที่ชัดเจนในช่วง 2 เดือนแรก ทำให้ตลาดมีการเติบโตตามการคาดการณ์และเชื่อว่าจะสามารถปิดยอดการจำหน่ายได้ 8 แสนคัน ตามการคาดการณ์ก่อนหน้านี้

สำหรับฮอนด้าที่คาดการณ์ยอดจำหน่ายในปีนี้ไว้ที่ 1.2 แสนคัน ก็มียอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ โดยยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 เดือนแรก โดยมียอดจำหน่ายในเดือนมกราคมที่ 7,866 คันและเดือนกุมภาพันธ์ประมาณ 9,000 คัน

เราเป็นแชมป์ยอดจำหน่ายรถยนต์นั่งมาต่อเนื่อง 2 ปี และในปีนี้ก็เป็นในช่วง 2 เดือนแรก ถามว่าจะรักษาแชมป์ไหมไม่ใช่ประเด็น หากจบสิ้นปีแล้วใครชายได้มากกว่าก็เป็นแชมป์ไป

Honda Civic Hatchback

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถยนต์ใหม่และรถมือสอง ตรวจสอบราคา เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ