คาริม ฮาบิบ อดีตหัวหน้าทีมนักออกแบบ BMW ย้ายไป Infiniti Share this

คาริม ฮาบิบ อดีตหัวหน้าทีมนักออกแบบ BMW ย้ายไป Infiniti

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 16 March 2560

คาริม ฮาบิบ ซึ่งผ่านการทำงานกับแบรนด์พรีเมียมอย่างเดมเลอร์ เอจี และบีเอ็มดับเบิลยูมาแล้ว ได้ย้ายไปเป็นหัวหน้าทีมนักออกแบบของอินฟินิตี้

ฮาบิบจะเริ่มทำงานในตำแหน่งใหม่ที่ค่ายรถพรีเมียมของญี่ปุ่นในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้โดยประจำการอยู่ในศูนย์เทคนิคของอินฟินิตี้ในเมืองอัตซูกิ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเขาจะเป็นผู้นำทีมนักออกแบบในญี่ปุ่น จีน สหรัฐอเมริกา และอังกฤษ

เขาจะรายงานตรงต่อรองประธานฝ่ายออกแบบโกลเบิลของนิสสันที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งใหม่เช่นกันคือ อัลฟองโซ อัลไบซา ซึ่งมาแทนที่ชิโร นากามูระ ผู้เกษียณการทำงานหลังจากทำหน้าที่ดังกล่าวมายาวนานถึง 17 ปี

อัลไบซากล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้คาริมมาร่วมงานกับเราในฐานะหัวหน้าทีมนักออกแบบโกลเบิล เขาสร้างสรรค์ความโมเดิร์นและดีไซน์ที่เป็นแรงบันดาลใจมามากแล้ว เขาเปี่ยมด้วยทักษะที่ถ่ายทอดความหลงใหลในแบรนด์พร้อมกับสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผมเฝ้ารอที่จะได้ชมผลงานของอินฟินิตี้เจนเนอเรชั่นต่อไป”

ก่อนที่จะร่วมงานกับอินฟินิตี้ คาริม ฮาบิบเป็นผู้นำทีมนักออกแบบของบีเอ็มดับเบิลยูในมิวนิคของเยอรมนี ซึ่งเขารับผิดชอบการออกแบบเอ็กซ์ 1 ซีรีส์ 4 เจนเนอเรชั่นที่แล้ว รถต้นแบบเอ็กซ์ 2 ซีเอลแอล ฮอมเมจ และคอนเซปต์ ซีเอส เขายังเคยทำงานเป็นหัวหน้านักออกแบบของเดมเลอร์และรังสรรค์ซี-คลาส และสมาร์ทรุ่นใหม่

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ