[BIMS2017] เปิดตัวครั้งแรกในไทย Porsche Panamera 4S ซาลูนหรู 4 ประตู เคาะราคา 13.5 ล้านบาท Share this

[BIMS2017] เปิดตัวครั้งแรกในไทย Porsche Panamera 4S ซาลูนหรู 4 ประตู เคาะราคา 13.5 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 March 2560

เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับ ปอร์เช่ พานาเมร่า 4เอส (Porsche Panamera 4S) ซาลูนหรู 4 ประตู เจเนอเรชั่นที่ 2 ที่มาพร้อมการดีไซน์ที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น เคาะราคาเริ่มต้นที่ 13.5 ล้านบาท

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เปิดตัว ปอร์เช่ พานาเมร่า 4เอส รุ่นใหม่ล่าสุด เจเนอเรชั่นที่ 2 ครั้งแรกในประเทศไทยภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน เมืองทองธานี

IMG_0698

IMG_0696

IMG_0675

IMG_0699

ด้วยความนิยมจากตัวถังสปอร์ตซาลูนแบบ 4 ประตู ที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความเป็นรถสปอร์ตจาก ปอร์เช่ อย่างเต็มเปี่ยมทำให้เป็นอีกรุ่นน่าจับตามอง โดยรุ่นนี้ีมีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ ให้สวยงาม รับสมัยมากยิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นชุดโคมไฟหน้าแบบใหม่ที่มาพร้อมไฟเดย์ไลท์แบบจุดภายในโคม ตามแบบฉบับรถยนต์ปอร์เช่ในยุคใหม่ที่มีแนวทางการออกแบบในสไตล์เดียวกันนี้ ส่งผลให้ด้านหน้ารถยนต์มีความสปอร์ตดุดัน

IMG_0702

IMG_0712

IMG_0704

IMG_0703

ด้านท้ายมีการปรับเปลี่ยนชุดโคมไฟท้ายใหม่ทั้งหมด โดยมีเส้นสายลากยาวเชื่อมต่อกันระหว่างโคมไฟด้านซ้าย-ขวา รวมไปถึงเส้นสายกันชนท้ายกับช่องท่อไอเสียคู่ออก 2 ข้าง เพิ่มเติมความสปอร์ตให้มายิ่งขึ้น

การออกแบบภายในมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ทั้งหมดจากปุ่มควบคุมบริเวณแผงกลางคอนโซลถูกปรับเปลี่ยนให้น้อยลงเพื่อความเรียบหรู พร้อมตกแต่งแผงคอนโซลกลางด้วยวัสดุดำเงา การออกแบบจอกลางติดตั้งฝังไปในคอนโซล ชุดพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นออกแบบใหม่ เน้นความสปอร์ต เรียบหรู เช่นเคย

IMG_0716

IMG_0719

พานาเมร่า 4เอส มาพร้อมด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ V6 ขนาด 2.9 ลิตรให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 440 แรงม้า พร้อมส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะคลัทช์คู่ 8 จังหวะ หรือ PDK II ทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในนเวลาเพียง 4.4 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 289 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

พร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ขับขี่เช่น ระบบช่วยเลี้ยวล้อหลััง Rear Axle Steering, ระบบควบคุมการทรงตัว Porsche Active Suspeneion Management (PASM) และระบบจอสัมผัสแสดงผลด้วยความละเอียดสูง เคาะราคาเริ่มต้นที 13.5 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ